KHU DU LỊCH THE FAM

Khu du lịch The Fam là mô hình du lịch farm stay - kết hợp giữa nghỉ dưỡng, tham quan nông trại. The Fam Long An được thiết kế với nhiều khung cảnh độc đáo, đa dạng. Từ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình đến những tiểu cảnh trang trí đầy màu sắc giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.
 

KHU DU LỊCH THE FAM LONG AN Ở ĐÂU

Khu du lịch The Fam toạ lạc tại Quốc lộ 62, Tân Đông, Thạnh Hóa, Long An, cách trung tâm thành phố Tân An khoảng 30 phút lái xe. Với vị trí thuận lợi, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60km, đây là điểm đến lý tưởng cho những cuộc hành trình cuối tuần hay những chuyến thám hiểm ngắn ngày.

KHU DU LỊCH THE FAM LONG AN CÓ GÌ

The Fam Long An có không gian mát mẻ, mộng mơ tựa như một “Đà Lạt thu nhỏ” kết hợp với khu cà phê và ẩm thực đặc sản của địa phương, đây là một trong những điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn tận hưởng cuộc sống nông thôn. Đến The Fam Long An, du khách được thỏa sức check in tại khuôn viên trang trí ngập sắc hoa đậm phong cách Đà Lạt, cối xay gió trên đồi hoa, lối đi xuyên cánh đồng hoa cạnh dòng suối, chèo thuyền giữa hồ sen khổng lồ, cung đường đạp xe giữa không gian xanh mát... Tại đây, du khách có thể thưởng thức những món ăn dân dã miền Tây đậm đà bản sắc quê hương với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị như câu cá giải trí, khu vui chơi dành cho trẻ em, thăm khu vườn thú với nhiều loài động vật đáng yêu như dê, cừu, ngựa, thỏ và nhiều loài chim cảnh khác để du khách trải nghiệm cho thú ăn, tương tác và chụp ảnh. Đây là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình, đặc biệt là các bé, để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ khó tìm. Với các hoạt động giải trí dành riêng cho trẻ em, The Fam còn là một điểm đến thích hợp cho cả gia đình tham gia cắm trại, đốt lửa trại về đêm hoặc các hoạt động teambuilding miền Tây cho những ai yêu thích vận động ngoài trời. Nếu du khách muốn thưởng thức trọn vẹn trải nghiệm tại The Fam, du khách có thể lựa chọn lưu trú tại các loại hình như homestay, resort hoặc khu nghỉ dưỡng. Các dịch vụ này đều cung cấp đa dạng, đầy đủ tiện ích cho du khách lưu trú.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger