KHU DU LỊCH THẢO NGUYÊN XANH

KDL Thảo Nguyên Xanh là khu du dịch kết hợp với không gian quán cafe vô cùng đặc sắc và thơ mộng. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng mọi khoảng khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên, kết hợp với các tiểu cảnh do bàn tay khéo léo của con người tạo ra. Không gian thiên viên bao la cùng với các cánh đồng hoa nở rộ, tiểu cảnh đặc sắc rực rỡ, thiết kế với không gian mở mang lại cảm giác thư giãn cho du khách là điểm nhấn riêng của khu du lịch này.
 

KHU DU LỊCH THẢO NGUYÊN XANH Ở ĐÂU

KDL Thảo Nguyên Xanh Đà Lạt tọa lạc cách trung tâm thành phố chỉ 30 phút đi xe máy. Nơi đây còn nằm trên con đường đang phát triển du lịch bậc nhất Đà Lạt – đường Tà Nung. Đi dọc theo con đường Tà Nung này bạn có thể ghé thăm tới 6-7 điểm hot khác nữa, đi cả ngày chắc còn chưa hết. Vì vậy lời khuyên là các bạn có thể kết hợp các điểm đến vào cùng một ngày, một buổi để tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa lịch trình.

KHU DU LỊCH THẢO NGUYÊN XANH CÓ GÌ VUI

Tại điểm du lịch Coffee Thảo Nguyên Xanh có nhiều tiểu cảnh hấp dẫn như vườn khinh khí cầu với nhiều màu sắc rực rỡ, tổ chim bồ câu kiểu Anh, bãi đá bảy sắc, con đường đèn lồng, vườn bơ booth…  
Phải kể đến các vườn hoa tranh nhau nở rộ, các loài hoa của xứ sở sương mù, du khách rất thích thú khi check-in tại các vườn hoa đặc sắc này.
khu vực được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là vườn khinh khí cầu bay trên không. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh khu vực đèo Tà Nung; phía trên có những khinh khí cầu bay trên nền trời xanh biếc, bên dưới là cánh đồng hoa mênh mông với sắc vàng rực rỡ, tất cả như một bức tranh hài hoà đủ màu sắc.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger