KHU DU LỊCH THÁC TRẮNG

Khu du lịch Thác Trắng là điểm đến nằm ẩn sâu trong lòng núi, với dòng thác chảy trắng xóa quanh năm. Khi đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong làn nước xanh mát chảy ra từ dãy Trường Sơn lịch sử. Khu du lịch Thác Trắng là một địa điểm được các dân phượt yêu thích hiện nay.
Xem thêm KDL Đồi Tâm Linh

Khu du lịch Thác Trắng nằm ở đâu?

Khu du lịch Thác Trắng nằm gần thôn Tịnh Đô xã Thanh An, huyện Minh Long, cách thành phố Quảng Ngãi 23km về phía Tây Nam. Thác trắng Minh Long nằm giữa vùng núi Trường Sơn trùng điệp, độ cao của thác khoảng 40-50m.
 
 

Khám phá khu du lịch Thác Trắng

Khu du lịch Thác Trắng là một điểm đến mới được khám phá ra gần đây, ở đây vẫn còn dáng vẻ hoang sơ vốn có, chưa có nhiều sự tác động cải tạo của con người trực tiếp ở đây. Còn gì thú vị bằng việc bỏ hết những bộn bề của cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên núi rừng với làn nước xanh mát. Khi đến khu du lịch Thác Trắng ngoài việc được tắm thỏa thích ở hồ dưới chân thác với món “massage nước”, du khách còn được chụp ảnh checkin với những bức hình tuyệt đẹp, và còn có thể được cắm trại, picnic, tổ chức những trò chơi theo nhóm, và tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời đầy thú vị.
Thác đã được đưa vào khai thác thành một khu du lịch nên du khách có thể yên tâm về việc ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí. Xung quanh thác còn có một địa điểm hợp với những du khách yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá đó là khu rừng nguyên sinh và các bản làng của đồng bào Hrê. Cùng bạn bè lên lịch và khám phá Thác Trắng ngay đi nhé!
Bích Nguyên
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger