KHU DU LỊCH TÂY THIÊN

Khu du lịch Tây Thiên được xem là vùng đất tâm linh với khung cảnh thiên nhiên đồi núi tuyệt đẹp cùng không gian thanh bình, tĩnh lặng. Không chỉ để tham quan ngắm cảnh, mà còn đến đây để cầu mong tài lộc, bình an, may mắn cho gia đình và đã trở thành địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở Vĩnh Phúc.
 

KHU DU LỊCH TÂY THIÊN NẰM Ở ĐÂU?

Cách Hà Nội chừng 80km về phía Tây Bắc trong vườn quốc gia Tam Đảo, Khu du lịch Tây Thiên là quần thể di tích lịch sử – văn hóa độc đáo giữa núi rừng hùng vĩ thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, nơi mang đậm dấu ấn Phật giáo song hành cùng với di tích thờ Quốc mẫu.
 

KHU DU LỊCH TÂY THIÊN CÓ GÌ VUI?

Bạn sẽ được tham quan Đền Thỏng Tây Thiên Vĩnh Phúc Đền Thỏng cũng là địa điểm mà khách du lịch hay ghé lại đầu tiên trong chuyến thăm thú chùa Tây Thiên, Đền cô, đền cậu Tây Thiên, Đền thờ quốc mẫu, Đền thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Đại bảo tháp Kim Cương Thừa Tây Thiên, Thiền viện trúc lâm Tây Thiên.
Khu du lịch Tây Thiên càng trở nên đông vui với ngày hội hàng năm được mở trong ba ngày 15, 16, 17 tháng Hai âm lịch để tưởng nhớ Quốc mẫu Tây Thiên. Đây là một lễ hội đủ đông vui mà không phải chen chúc, đủ thanh tao mà không quá vắng vẻ… Khách dự lễ hội cảm thấy tâm hồn thanh tịnh, thong dong tận hưởng cảm giác bình yên của việc hành hương về với chốn Mẫu – đất Phật giữa lung linh đại ngàn.
Một địa điểm để tham quan ngắm cảnh, và cầu mong tài lộc, bình an, may mắn cho bản thân, gia đình mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger