Khu du lịch Tanyoli

Khu Du Lịch Tanyoli được gọi là Làng Mông Cổ có một không 2 tại Ninh Thuận, ở một nơi mà được mọi người thường nói “Gió như Rang, nắng như Rang”, với cảnh vật thiên nhiên hoang dã, những đồi cát hoang mạc, những ngọn núi hoang sơ, cộng với những túp lều như người Mông Cổ, bãi cỏ xanh ngát, đã tạo ra một khu du lịch Tanyoli như một thảo nguyên của vùng trời Mông Cổ.

KHU DU LỊCH TANYOILI LÀNG MÔNG CỔ CÓ GÌ


Nếu bạn đã là tín đồ của những bộ phim cổ trang Trung Quốc, thì có lẽ bạn cũng đã quen thuộc với hình ảnh túp lều của người Mông Cổ, những túp lều được dựng giữa thảo nguyên hoang dã, những hình ảnh ấy chỉ xuất hiện trên phim mà nay lại gần gũi với chúng ta như vậy. Đến với khu du lịch trải nghiệm bạn như là một người Mông Cổ tập bắn cung cưỡi ngựa trên thảo nguyên, ngủ trong lều, nghĩ thôi cũng đã thấy thú vị rồi.
Ở đây có các trò chơi thể thao như là đua moto trên đồi cát, chèo thuyền kayak, rekking, zipline, bắn cung, trượt cỏ, thả diều, đạp xe, hay cưỡi ngựa,..... tất cả những trải nghiệm này những khoảnh khắc mà thanh xuân tuổi trẻ ai cũng muốn thử một lần.

Nếu như bạn là một tín đồ sống ảo, đây là một cơ hội để bạn hóa trang thành hình tượng những cô gái Mông Cổ, hoặc những bạn yêu thích phong cách vintage, boho, retro,..... thì hãy đến đây để sở hữu một bộ ảnh xinh xắn, trẻ trung, độc lạ nhất. Một tip sống ảo cần biết đó là bình minh, hoàng hôn ở đây rất là đẹp, mặt trời lên ở hướng đồi cát, xuống ở lưng núi, lúc này ánh nắng của mặt trời cũng không quá gắt, là thời điểm vàng để cho ra lò những bức ảnh thật xịn xò. Hãy đến để cùng có những trải nghiệm khó quên trong đời.
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger