KHU DU LỊCH SUỐI THẠCH LÂM

Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm với diện tích rộng hơn 25 ha. Có thể được ví là bức họa đồ sinh thái đầy Màu sắc. Bởi nơi đây không chỉ sở hữu diện mạo sống động về cảnh quan thiên nhiên mà còn hội tụ nhiều dịch vụ tiện ích, được xây dựng có quy mô dưới bàn tay tài trí của con người như: khu vực nhà hàng hạng sang, khu chợ quê bình dị, khu vui chơi giải trí đa dạng,..
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI WATERLAND SUỐI THẠCH LÂM Ở ĐÂU?

Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm tọa lạc Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 20km. Là một trong những địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

KHU DU LỊCH SINH THÁI WATERLAND SUỐI THẠCH LÂM CÓ GÌ VUI?

Đến với khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm, du khách sẽ được thư giãn trong cảnh quan thiên nhiên thơ mộng nhưng không kém phần hoang dã với dòng suối, cây xanh bóng mát, lá chen hoa. Đặc biệt hơn nếu đi vào đúng mùa, du khách sẽ có thêm cơ hội chiêm ngưỡng rừng hoa anh đào rộng khoảng 5 ha với hơn 5000 gốc hoa. Đây cũng là môt nơi mà du khách có thể thoải mái tổ chức dã ngoại hay teambuilding.
Bên cạnh những khoảng trời lộng gió đó, nơi này còn sở hữu nhiều trò chơi thử thách mới mẻ tại khu hồ đáy ngọc, nhằm giúp du khách xã tress và thể hiện bản lĩnh của chính mình như: chèo xuồng vượt suối, trượt cỏ, trượt nước, đấu súng sơn, minigolf,…
Cuối cùng, để chuyến tham quan và vui chơi thêm phần trọn vẹn, du khách cũng đừng quên ghé đến các nhà hàng cổ hai tầng, có sức chứa hơn 500 khách để thưởng thức các thực đơn xa hoa, phong phú. Hay khu chợ quê với các quầy ẩm thực bình dị, rất đỗi đời thường như: bánh canh, khoai lang nướng,..
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger