KHU DU LỊCH SUỐI MA

Khu du lịch Suối Ma là khu du lịch vừa mới mở cửa đầu tháng 2 năm nay, có nhiều điểm check-in cực chất theo từng phong cách dành cho các bạn trẻ lẫn gia đình. Giữa đồi núi bao la, được phủ xanh một màu trong lành, thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên kỳ bí đại ngàn, khám phá các khu vực được bày trí độc đáo.
 

KHU DU LỊCH SUỐI MA Ở ĐÂU?

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa tới 30 phút di chuyển, quần thể khu du lịch Quỷ Núi Suối Ma Đà Lạt toạ lạc tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương là một trong những điểm đến thu hút du khách thập phương bởi nét đẹp độc lạ cùng nhiều trải nghiệm độc đáo, đặc sắc về văn hóa bản địa Tây Nguyên.

KHU DU LỊCH SUỐI MA CÓ GÌ HẤP DẪN

Được đánh giá cao về ý tưởng và giá trị sáng tạo vì công trình cổng tái hiện hình ảnh “Quỷ Hiền Lương”. Cổng chào có chiều cao ấn tượng 12,5m, hiện nay có hai công trình thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách nội địa và quốc tế là:
Lồng chim khổng lồ mang thông điệp nhân văn sâu sắc, Đây là điểm check-in trên cao dành cho du khách muốn tìm kiếm cảm giác khác lạ trong từng dấu chân trải nghiệm.
 Cổng chào Quỷ Hiền Lương: Với màu sắc thanh toát, thiết kế cổng mở, hướng lên trời, không dây treo, không gian của lồng có sức chứa lên đến 30 người. 
nơi đây còn là điểm đến của nhiều dịch vụ tại điểm, các chương trình mini show nghệ thuật và trò chơi giải trí thú vị.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger