KHU DU LỊCH SUỐI KHOÁNG BANG

Suối khoáng Bang là một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống suối nước nóng tự nhiên có nhiệt độ cao nhất Việt Nam. Bang đã và đang thu hút sự chú ý của những du khách có nhu cầu thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 

KHU DU LỊCH SUỐI KHOÁNG BANG Ở ĐÂU?

Khu du lịch Suối khoáng Bang tọa lạc tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Du khách có thể lựa chọn di chuyển theo 3 hướng. Một là từ trung tâm thành phố Đồng Hới, du khách đi về phía Tây Nam bằng đường mòn Hồ Chí Minh nhánh Đông. Hai là đi ngược quốc lộ 1A theo hướng Tây Nam về thị trấn Kiến Giang của huyện Lệ Thủy và tiếp tục di chuyển theo đường tỉnh lộ để đến khu du lịch suối Bang. Ba là xuất phát từ trung tâm thành phố Đồng Hới, du khách đi theo quốc lộ 1A đến thị trấn Kiến Giang, Lệ Thủy rồi xuống thuyền ngược dòng sông khoảng 12km là đến suối. Hướng di chuyển này  dành cho những ai yêu thích trải nghiệm mới, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên trong lúc di chuyển.
Sau khi khám phá Suối Bang, du khách có thể kết hợp tham quan các di tích lịch sử văn hóa như: thăm nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp; lăng mộ và nhà thờ Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh; bến phà Long Đại anh hùng;…Hoặc du khách có thể lựa chọn tham quan và trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Bình như: Động Phong Nha, Tiên Sơn, động Thiên Đường, suối Mọoc, Chùa Hoằng Phúc,…Tin chắc rằng đây sẽ là những địa điểm thú vị dành cho du khách khi đến với Quảng Bình.

KHU DU LỊCH SUỐI KHOÁNG BANG CÓ GÌ?

Nằm nép mình giữa lòng Trường Sơn, suối khoáng Bang như một nàng thơ của núi rừng hùng vĩ. Đến với Khu du lịch suối khoáng Bang, du khách như được thả hồn vào không gian tĩnh lặng của núi rừng, ngắm nhìn những làn khói bốc lên từ hồ nước nóng mờ ảo như thiên đường, hít thở không khí trong lành căng tràn trong lồng ngực. Hoạt động tắm suối khoáng nóng tại Bang có lẽ là điểm thu hút lớn nhất đối với du khách. Vào những tháng không khí se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được hòa mình vào làn nước ấm nóng, phóng tầm mắt ra xa là khung cảnh thiên nhiên cây cối với màu xanh ngát. Tắm suối khoáng là một liệu pháp chữa lành hiệu quả dành cho những du khách cần được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tận dụng nguồn nước nóng lên đến 105°C, du khách có thể trải nghiệm hoạt động nấu trứng và thưởng thức ngay tại hồ cũng rất thú vị. Hay du khách có thể lựa chọn hoạt động vui chơi giải trí tại khu vực tắm công viên nước dành cho gia đình và trẻ em với các đường trượt nước và hoạt động giải trí thú vị. Khu du lịch Suối khoáng Bang là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho gia đình và nhóm bạn bè. Hãy đến và cảm nhận món quà kỳ diệu từ thiên nhiên.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger