Khu du lịch Song Long

Khu du lịch Song Long là điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng gần Sài Gòn, đến với khu du lịch sinh thái Song Long, du khách được tậng hưởng một không gian yên bình, thư giãn giống như một "miên Tây thu nhỏ" ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua địa điểm tham quan, check-in hấp dẫn nếu bạn đang có dự tính cho một kỳ nghỉ ngắn hạn chỉ cách trung tâm thành phố vài km.
 

Khu du lịch Song Long ở đâu

Khu du lịch Song Long nằm dưới những hàng cây xanh bóng mát bên bờ sông Đồng Nai hiền hòa, yên tĩnh, mộc mạc. Một đặc trưng vốn có của làng quê Việt Nam giữa lòng thành phố hiện đại. tọa lạc tại số 10, đường D1, phường Long Phước, quận 9, thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Khu du lịch Song Long có gì vui

Đến đây du khách có thể cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trữ tình, không khí trong lành mát mẻ của miền quê sông nước. Khu du lịch Song Long sẽ chiêu đãi bạn những bữa ăn cây nhà lá vườn ngon miệng trong tiếng đờn ca tài tử dưới mái nhà cổ kính. Ngoài ra, khu du lịch còn có tổ chức các trò chơi nhân gian, hồ bơi cho trẻ em và người lớn, bên cạnh đó cũng có khu vực chèo xuồng ba lá giải trí. Hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi thư giản cho quý khách cùng với gia đình và bạn bè vào những dịp cuối tuần thật ý nghĩa.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger