KHU DU LỊCH SONG LONG

Khu du lịch Song Long được mệnh danh là "miền Tây thu nhỏ" vô cùng chân thật khiến ai đến đây cũng tưởng chừng như đang ghé thăm miền Tây chính hiệu.
 

KHU DU LỊCH SONG LONG Ở ĐÂU?

Tránh xa khu đô thị ồn ào náo nhiệt, người và xe tấp nập thì khu du lịch Song Long  nằm dưới hàng cây xanh bóng mát bên bờ sông Đồng Nai hiền hòa, lộng gió. Địa chỉ: Số 10, đường D1, Phường Long Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
 

KHU DU LỊCH SONG LONG CÓ GÌ?

Điều đầu tiên bạn nên thử khi đến khu du lịch Song Long là chèo thuyền trên những con kênh. Cảm giác thật tuyệt vời khi được ngồi trên thuyền băng qua những con kênh nhỏ, chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, đẹp như tranh vẽ của những hàng dừa rậm rạp hai bên bờ kênh. Hãy tận dụng những khu vườn, cảnh quan, bồn hoa khoe sắc được bố trí khắp khu du lịch để thu thập nhiều bức ảnh sống ảo sảng khoái cho bản thân và gia đình, bạn bè. Ngoài không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, hoa lá và dòng kênh rạch đặc trưng Tây Nam Bộ, khu du lịch Song Long còn có các hoạt động thú vị, đặc biệt là các trò chơi dành cho trẻ em.
Tại khu du lịch Songlong có nhiều trò chơi đa dạng, tắm suối, thư giãn, tham gia các trò chơi nước hồ cạn (Splash Park), hồ bơi trẻ em, cầu trượt nước, tham quan vườn thú mini, vui chơi giải trí. Các hoạt động vui chơi ngoài trời (bập bênh, xích đu, leo núi mini, xích đu), đi tàu điện, nhập vai, hóa trang, lắp ráp hay xây dựng, di chuyển, đọc sách… là những hoạt động nổi bật nhất của “bình dân” khu vui chơi giải trí tại thành phố Thủ Đức.
Đây thực sự là nơi lý tưởng để các bậc cha mẹ đưa con đi vui chơi, rèn luyện sức khỏe, hòa mình vào thiên nhiên và có nhiều trải nghiệm mới. Hãy đến và thưởng thức nhé!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger