KHU DU LỊCH SƠN TIÊN

Khu Du Lịch Sơn Tiên được bao bọc bởi màu xanh ngút ngàn của hàng cây và dòng sông Buông, sông Bến Gỗ. Không khí được điều hòa thoáng mát quanh năm. Sơn Tiên-nơi thích hợp cho bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nếu có dự định giải trí, du lịch nghĩ dưỡng.
 

KHU DU LỊCH SƠN TIÊN Ở ĐÂU?

Nằm trên quốc lộ 51, cách cao tốc TP.HCM – Long Thành và Sân bay Long Thành chưa đầy 20 km. Khu du lịch Sơn Tiên ngay trung tâm của thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khu du lịch Sơn Tiên có vị trí thuận tiện, không quá xa, không quá gần thành thị, tránh được ồn ào, khói bụi mà cũng thuận lợi trong việc di chuyển cho khách hàng vui chơi trong ngày.
 

KHU DU LỊCH SƠN TIÊN CÓ GÌ?

Với sự đầu tư và quy mô rất lớn, khu du lịch Sơn Tiên được thiết kế và trang bị những trò chơi tiên tiến và rất hiện đại.  Khu vui chơi với công viên chủ đề giải trí vô cùng hấp dẫn, công viên thể thao mạo hiểm, công viên hoạt động văn hóa, thế giới trò chơi dưới nước.
Ngoài ra còn có khu dịch vụ với các tổ hợp như trung tâm thương mại, mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim… tha hồ cho du khách thư giãn, giải trí. Bên cạnh đó còn có cả khu trung tâm hội nghị, chợ nổi mang đậm nét văn hóa miền sông nước. Hấp dẫn nhất đó chính là hai khu vui chơi Vịnh Sóng Thần và Dòng Sông Diệu Kì. Bạn sẽ được trải nghiệm ngọn sóng thần cao nhất khu vực và tham gia những trò chơi cảm giác mạnh. Đến khu du lịch Sơn Tiên bạn còn được tham quan nhiều công trình độc đáo như: Phước Thọ Đại Lộc Kiều, kỳ quan Hồng Phúc Môn, Sơn Tiên Đại Lộc Thiên,...
Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không  nào, còn đợi gì mà không đến khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai và tha hồ trải nghiệm những trò chơi thú vị, độc đáo tại đây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger