KHU DU LỊCH SINH THÁI VEN ĐÔ

Với sự kết hợp giữa cảnh đẹp tự nhiên và các hoạt động giải trí đa dạng, Khu Du Lịch Sinh Thái Ven Đô mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Với những rừng xanh mát, những đồi cỏ xanh ngút ngàn và những dòng sông êm đềm, khu du lịch này mang đến cho du khách một trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI VEN ĐÔ (LONG XUYÊN) Ở ĐÂU

Khu Du Lịch Sinh Thái Ven Đô nằm tại Ấp Bình Hòa 2, Cái Chiêng, xã Mỹ Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, nằm ven sông Hậu, một nhánh của sông Mekong. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km, việc di chuyển đến khu du lịch rất thuận tiện và dễ dàng.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI VEN ĐÔ (LONG XUYÊN) CÓ GÌ

Khu Du Lịch Sinh Thái Ven Đô là điểm đến lí tưởng cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời. Tại đây, du khách có thể tham gia vào nhiều trò chơi đa dạng và thú vị như bắn cung, leo núi, đạp xe địa hình, trượt ván, chạy qua cầu hẹp, đu dây, kéo lưới và thậm chí là tham gia các trò chơi độc đáo như đua thuyền kayak trên sông Hậu. Ngoài ra, Khu Du Lịch Sinh Thái Ven Đô còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí trong nhà để du khách có thể thư giãn và tận hưởng các hoạt động như trượt băng, bowling, bida, karaoke,... Hay du khách có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ấm áp cùng gia đình trong những căn phòng tái hiện ngôi nhà xưa mộc mạc, chân chất nhưng đầy tiện nghi. Đêm xuống, du khách sẽ trải nghiệm cắm trại ngoài trời, đốt lửa sưởi ấm, kể chuyện cho nhau nghe và tự tay nướng BBQ. Cùng thưởng thức cải lương, ca cổ, giống hệt như cách mà người miền Tây giải trí sau một ngày làm việc mệt nhọc. Ẩm thực là điều ko để du khách hối tiếc khi đến đây, giá cả phải chăng, nguồn nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến độc đáo đã tạo nên hương vị đặc trưng của miền Tây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger