KHU DU LỊCH SINH THÁI TRẢI NGHIỆM TÂM AN

Khu du lịch sinh thái trải nghiệm Tâm An là một địa điểm du lịch mới toanh chỉ vừa hoạt động cuối năm 2022, là một địa điểm mang đậm nét đẹp đặc trưng của miền Tây sông nước, là nơi để du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động dân dã thú vị của miền Tây.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI TRẢI NGHIỆM TÂM AN Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái trải nghiệm Tâm An tọa lạc tại xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Cách trung tâm thị trấn Bình Đại 10 km và cách thị xã Bến Tre 55 km về phía Tây.

KHU DU LỊCH SINH THÁI TRẢI NGHIỆM TÂM AN CÓ GÌ?

Đến với Tâm An du khách sẽ cảm nhận được khung cảnh yên bình, hữu tình của vùng sông nước. Du khách sẽ đi bộ men theo cầu gỗ dài hàng trăm mét ngắm nhìn cảnh sông nước cùng các loại cây như bần, đước hay những chú chim, cò bay, đậu trên các cành cây. Trải nghiệm chèo xuồng là một hoạt động không thể thiếu khi đến nơi này, du khách có thể chèo xuồng tham quan, tắm sông hay trải nghiệm các hoạt động dân dã, hóa thân thành những người nông dân với trang phục đồ bà ba đi câu cua, bắt cá, mò nghêu, sò huyết,…hoặc đi bắt ba khía, săn rái cá vào ban đêm. Sau khi trải nghiệm các hoạt động thú vị tại nơi này, du khách có thể thưởng thức các món đặc sản do chính tay mình bắt được chế biến trực tiếp mang đến hương vị tươi ngon làm say lòng thực khách tại các chòi lá, vừa nghỉ mát và dùng bữa tại đây vừa mát mẻ vừa hít thở không khí trong lành. Vào buổi chiều, du khách có thể ngắm ánh hoàng hôn dần buông giữa bốn bề nước mênh mông mang nét đẹp của vùng quê thanh bình chắc hẳn sẽ giúp cho du khách có thể hoà mình với thiên nhiên mà quên đi những mệt mỏi, bộn bề trong cuộc sống.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger