KHU DU LỊCH SINH THÁI TÂM AN

Khu du lịch sinh thái Tâm An là một địa điểm du lịch mới chỉ vừa hoạt động cuối năm 2022, là một địa điểm mang đậm nét đẹp đặc trưng của miền Tây sông nước, là nơi để du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động dân dã thú vị của miền Tây.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI TÂM AN Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Tâm An ở tại xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Cách trung tâm thị trấn Bình Đại 10 km và cách thị xã Bến Tre 55 km về phía Tây.

KHU DU LỊCH SINH THÁI TÂM AN CÓ GÌ

Khu du lịch sinh thái Tâm An với diện tích hơn 12 hecta đập nước tự nhiên của vùng sinh thái ngập mặn ven biển, du khách đến đây sẽ bị cuốn hút bởi khung cảnh xanh mát của những rặng bần, đước, dừa nước,…bao quanh những hồ nước tự nhiên cùng với hệ động thực vật phong phú, đa dạng.
Con đường gỗ được xây trên mặt nước sẽ là điểm check-in tuyệt vời. Có thể lên xuồng ba lá dạo quanh những con đập tự nhiên để khám phá hệ sinh thái động thực vật tuyệt đẹp nơi đây với những rặng cây xanh rì và các loài cá, tôm dưới nước cùng những đàn chim cò trú ẩn trong những rừng cây.
Quý khách có thể trải nghiệm các hoạt động dân dã, hóa thân thành những người nông dân với trang phục đồ bà ba đi câu cua, bắt cá, mò nghêu, sò huyết,…hoặc đi bắt ba khía, săn rái cá vào ban đêm.
Qúy khách có thể thưởng thức ẩm thực tươi ngon và đặc sắc ở các nhà hàng ven sông với những thumb riêng tư.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger