KHU DU LỊCH SINH THÁI SÔNG TRẸM

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hệ động thực vật phong phú và đa dạng cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu du lịch sinh thái Sông Trẹm hiện đang là địa điểm mới mẻ rất ăn khách ở tận cùng tổ quốc đó là Cà Mau
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI SÔNG TRẸM Ở ĐÂU?

Khu Du lịch sinh thái Sông Trẹm, thuộc Ấp 17, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Cách trung tâm huyện U Minh khoảng 20 km, từ thành phố Cà Mau
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI SÔNG TRẸM CÓ GÌ?

Khu Du lịch sinh thái Sông Trẹm là vườn thú bán hoang dã đầu tiên và duy nhất tại đất mũi, nơi đây không chỉ phát triển về du lịch sinh thái mà còn phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học về động thực vật. Hiện khu du lịch đang nuôi dưỡng hơn 300 loài động thực vật và nơi đây rất phù hợp với những ai đam mê khám phá thiên nhiên.
Tại đây có nhiều loại động vật quý hiếm, một số còn được liệt kê vào sách đỏ như: ó biển, trăn, heo rừng, gấu, chồn hươu, vượn, vịt trời, nai, đà điểu,.. và có một khoảng đầm lầy dành riêng cho cá sấu.
Ngoài động vật ra thì cảnh quan thiên nhiên ở đây cũng vô cùng tuyệt vời. Những hàng câu rợp bóng mát và những gợn những trong xanh hòa quyện với nhau tạo nên bầu không khí trong lành mát mẻ. 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger