KHU DU LỊCH SINH THÁI RỪNG HÀ GIA

Khu Sinh Thái Rừng Hà Gia là một địa điểm khá mới trong bản đồ du lịch tỉnh Quảng Nam. Mang một vẻ đẹp vừa yên ắng vừa mộc mạc, nép mình duyên dáng bên bên cánh đồng lúa thơm ngát và dòng sông Cổ Cò uốn lượn. Bạn sẽ tạm quên những ồn ào, sô bồ của cuộc sống thường nhật và được lạc vào một xứ xở thanh bình, yên tĩnh của một làng quê truyền thống, thơ mộng, đậm chất Việt xưa.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI RỪNG HÀ GIA NẰM Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Rừng Hà Gia tọa lạc tại Khối phố Hà Bản, xã Điện Dương, thị xã Điện Bàn, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 20km và Phố Cổ Hội An tầm 10km.

KHU DU LỊCH SINH THÁI RỪNG HÀ GIA CÓ GÌ VUI?

Được trải nghiệm đường truợt zipline dài 250m trên sông với hai đường trượt song song, bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh thơ mộng của khu rừng, tận hưởng cảm giác sảng khoái khi được treo lơ lửng trên sông.
Có thể thư thái bằng cách đạp vịt, đạp xe qua cầu khỉ, câu cá, chèo thuyền Kayak.... Ở đây còn có khả khu vực hồ bơi và khu trò chơi mini dành cho trẻ em.
Thưởng thức những món ăn dân dã miền quê như canh chua cá Bớp, rau muống xào tỏi, cá diêu hồng chiên xù,… do chính những đầu bếp cần cù, sáng tạo nêm nếm. Tại đây có cả nhà hàng trên sông rất lãng mạn, du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa tận hưởng những luồng gió mát tự nhiên.
Với những căn phòng trông như những khu chòi mát mẻ, có view nhìn ra sông Cổ Cò thơ mộng, cùng những ngôi nhà gỗ mái ngói đất nung, mở cửa ra là hàng tre xanh, hồ sen, ao cá,… xung quanh văng vẳng tiếng chim hót. Khu Sinh Thái Rừng Hà Gia sẽ đưa bạn hòa mình vào quang cảnh miền quê truyền thống, đậm chất Việt xưa.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger