KHU DU LỊCH SINH THÁI PHƯƠNG NAM BẠC LIÊU

Nếu muốn tìm một địa điểm du lịch vừa có thể tham gia vui chơi trải nghiệm, vừa có thể thưởng thức ẩm thực đặc sản mà không cần phải di chuyển đi xa thì khu du lịch Phương Nam Bạc Liêu là một gợi ý cho bạn khi có dịp đến thăm quê hương của công tử Bạc Liêu.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI PHƯƠNG NAM BẠC LIÊU Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Phương Nam Bạc Liêu toạ lạc ở số 207, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cách nhà công tử Bạc Liêu khoảng 6km.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI PHƯƠNG NAM BẠC LIÊU CÓ GÌ?

Khu vui chơi giải trí bao gồm nhiều hạng mục được khai thác phục vụ cho du khách đến tham quan với nhiều trò chơi hấp dẫn như chạy xe qua cầu, đu dây từ độ cao 5m, bơi thuyền trên hồ, đi dây qua hồ, cầu lắc, đi cầu khỉ trên dây có thưởng, tham gia hoạt động mò cua bắt ốc, vườn rau sinh thái, vườn trái cây. Trong khu vực còn có nhiều điểm check-in như căn nhà màu tím, cầu trái tim, cầu thiên đường, cầu ánh trăng ở ao sen, các gian nhà trang bị các vật dụng mang những kỉ niệm tái hiện lại không gian Nam Bộ xưa như máy may, ti vi, đĩa than, radio, bàn ủi than, bàn, ghế, thúng, cối xay bột, bếp củi, nồi đất,…Bên cạnh đó, khu du lịch còn mới mở rộng hoạt động câu tôm cho du khách trải nghiệm. Sau khi tham gia các trò chơi và trải nghiệm các hoạt động trong khu du lịch du khách có thể đến khu ẩm thực sinh thái gồm có nhà ba gian và nhà lá tách biệt với phố thị nên rất yên tĩnh rất thích hợp để nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực. Khu du lịch sinh thái Phương Nam Bạc Liêu cung cấp nhiều sản vật địa phương thơm ngon như bánh xèo, cá lóc nướng trui, tép rong, lẩu cua đồng hải sản và các món đặc sản Bạc Liêu. Đồng thời, tại đây còn phục vụ đờn ca tài tử và ca nhạc để đáp ứng nhu cầu của du khách, hauws hẹn sẽ là một địa điểm thú vị mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger