KHU DU LỊCH SINH THÁI PHI YẾN

Khu du lịch sinh thái Phi Yến là điểm tham quan mới được đưa vào hoạt động với cảnh vật hiền hòa, gần gũi, thiên nhiên mang đậm phong cách miền tây sông nước, với vườn trái cây xum xuê trĩ quả với nhiều loại trái cây như mận, ổi, xoài, cam, bưởi, quýt, vú sữa,…. tùy theo mùa mà du khách tham quan vườn trái cây đó. Không chỉ thế mà du khách còn được chèo xuồng ba lá uốn lượn trên những con kênh rạch chạy trong khu du lịch làm cho du khách cảm giác như đang ở một vùng quê chứ không phải tại khu du lịch. \r\nKhông khí trong lành mát mẻ với nhiều phong cảnh miệt vườn sẽ cho du khách những bức hình sống ảo mang đậm phong cách miền quê. Bên cạnh đó du khách còn được trải nghiện các trò chơi dân gian như kéo có, đi cầu khỉ, …. Mò cua, tác mương bắt cá làm nông dân.

KHU DU LỊCH SINH THÁI PHI YẾN Ở ĐÂU

Khu Du lịch sinh thái – vườn trái cây Phi Yến  tọa lạc tại ấp Nhơn Lộc 1 (gần trục đường Nguyễn Văn Cừ nối dài), thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI PHI YẾN CÓ GÌ

Khu du lịch sinh thái vườn Phi Yến với  diện tích 1,7ha, trong đó vườn cây chiếm 2/3 diện tích. Tận dụng không gian vườn cây, hạn chế xây dựng bê tông trên diện tích đất sẵn có, những căn nhà trên cây độc đáo mới lạ và không làm ảnh hưởng những cây xanh đang trồng bên dưới. Những chồi lá được xây dựng nhô ra mé mương mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Khu du lịch sinh thái Phi Yến Cần Thơ được trồng đủ các loại trái cây đặc sản miền Tây như: Nhãn,sầu riêng, ổi, mận, bưởi, cam, quýt, vú sữa, dâu... Ghé thăm vườn trái cây Phi Yên du khách sẽ được hái những loại trái cây tươi ngon và thưởng thức tại vườn.
 Với nhiều trò dân gian đặc trưng miền Nam Bộ. Được đi cầu khỉ, học cách chèo xuồng ba lá, câu cá... Đặc biệt, du khách sẽ được đi xuồng gặp dọc kênh mương để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của khu sinh thái. Khu sinh thái có bầu không khí trong lành, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh sông nước hữu tình, lắng nghe tiếng chim hót líu lo hay tiếng côn trùng kêu. Đặc biệt, khi tới vườn trái cây Phi Yến du khách còn được nghe đờn ca tài tử ngọt ngào.
Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thỏa thích vui chơi mà còn được thưởng thức đủ các món ngon đặc sản miền Tây như: Cá tai tượng chiên xù, cá lóc đồng nướng trui, lẩu mắm miền Tây, ếch đồng rang muối, lẩu cua đồng, lẩu cá kèo,... Ngoài ra, du khách còn được trổ tài làm các món bánh nổi tiếng miền Tây Nam Bộ như: Bánh tét, bánh khọt, bánh da lợn, bánh kẹp, bánh bông lan...
Những homestay cho du khách nghỉ qua đêm và trải nghiệm cuộc sống miền quê yên bình. Phòng ốc ở khu sinh thái được xây dựng bằng chất liệu gỗ mộc mạc, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Để di chuyển tới phòng du khách sẽ được đi xuồng ba lá len lỏi qua những con rạch tuyệt đẹp.
Du khách đế với Khu du lịch sinh thái Phi Yến để tận hưởng sự yên bình của vùng sông nước miền Tây, cân bằng nhịp sống, thư thái tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger