KHU DU LỊCH SINH THÁI MIỆT VƯỜN HUY HOÀNG

Trong thời gian gần đây, Bến Tre như được nổi lên là một điểm đến du lịch lý tưởng dành cho giới trẻ tìm đến trong những ngày cuối tuần, dịp lễ, tết. Bên cạnh các địa điểm vui chơi nổi tiếng như Cồn Phụng, khu du lịch Phú An Khang thì khu du lịch sinh thái miệt vườn Huy Hoàng cũng là nơi được nhiều người biết đến.
 

ĐỊA CHỈ KHU DU LỊCH SINH THÁI MIỆT VƯỜN HUY HOÀNG

Hiện tại, khu du lịch sinh thái miệt vườn Huy Hoàng được tọa lạc tại Ấp Thanh Sơn 3, xã Thanh Sơn, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Khu du lịch sinh thái miệt vườn Huy Hoàng cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất “xứ dừa”. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho không gian thanh bình và yên tĩnh, bầu không khí trong lành của miền Tây sông nước, thoải mát vui vẻ và xả stress sau những ngày bộn bề của cuộc sống.
Khi du khách đến với KDL Huy Hoàng, sẽ được hóa thân thành những người nông dân chính hiệu thông qua việc mặc các bộ trang phục bà ba, khăn quằng. Cùng với đó là trải nghiệm các hoạt động chèo xuồng, bịt mắt bắt vịt, tát mương bắt cá,….Song song với đó thì du khách cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp sông nước hữu tình. Không những thế, khi khách đoàn đến với KDL Huy Hoàng thì khu du lịch sẽ tổ chức các cuộc thi hoạt động mang tính chất đoàn thể như cuộc thi câu cá, làm bánh,…nhằm giúp cho các tập thể nâng cao tính đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau. Đây sẽ là sự lựa cho các doanh nghiệp, công ty tổ chức cho nhân viên đến. Khi dùng bữa trưa tại KDL Huy Hoàng du khách còn được thưởng thức một loạt món ăn “vừa nghe đã thèm” như: Gỏi bò bông bần, Lẩu cua đồng, Lẩu mắm, Gỏi bưởi da xanh hải sản, Chả cá, Chả tôm, Bánh xèo, Bánh khọt, Bánh cống, Gà quay mè,… Tất cả những món ăn không chỉ được chế biến đậm vị miền Tây mà còn được bày trí đẹp mắt, thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác của du khách. Với không gian trong lành, thoáng mát và trông đẹp mắt, KDL Huy Hoàng bao phủ cây xanh toàn bộ khuôn viên, hệ thống ao hồ trải rộng cùng với hệ thống phun sương làm mát giúp cho du khách cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình vui chơi tại đây. Khu du lịch sinh thái Huy Hoàng hiện đang là điểm đến vui chơi lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua. Hãy đến với KDL Huy Hoàng vào những cuối tuần này.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger