KHU DU LỊCH SINH THÁI HƯƠNG TRÀM

Khu du lịch sinh thái Hương Tràm là một địa điểm được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có dịp ghé thăm Cà Mau. Nơi đây mê hoặc du khách bởi không khí trong lành, không gian yên bình của một vùng quê và các hoạt động vui chơi giải trí thú vị cùng các món ăn ngon được lòng du khách gần xa.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI HƯƠNG TRÀM Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Hương Tràm nằm giữa rừng U Minh Hạ, tuyến kênh T27, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI HƯƠNG TRÀM CÓ GÌ?

Khu du lịch sinh thái Hương Tràm có tổng diện tích là 27ha, trong đó có 20ha là rừng. Do đó, khi vừa đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và thả hồn vào thiên nhiên hoang sơ của rừng U Minh Hạ.
Trong khu du lịch Hương Tràm có những vườn trái cây trĩu quả, đủ các loại như: dừa, quýt, cam, bưởi, mít,…để bạn vừa có thể tham quan, chụp ảnh và có thể thưởng thức các loại trái cây ngay tại vườn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi dân gian dưới nước hấp dẫn và đầy thú vị như: chạy xe đạp qua cầu ván, đu dây, chèo xuồng ba lá,… Ở đây, bạn cũng có thể hóa thân thành người nông dân miền Tây cùng làm các công việc thường ngày như câu cá, tát điền bắt cá, lùa vịt, chèo xuồng xuyên rừng, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong chuyến đi đến Cà Mau.
Ngoài ra, nơi đây có cầu xuyên rừng để bạn đi bộ, tận hưởng khí trời mát mẻ, khám phá hệ sinh thái rừng và có thể nhìn thấy một số loại chim cò đặc trưng của rừng U Minh Hạ.
Sau khi tham gia các hoạt động thì bạn có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị đậm đà bản sắc miền Tây như: cá lóc nướng trui, bánh xèo, ong non chiên bột, lẩu mắm,…
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger