KHU DU LỊCH SINH THÁI HÒN MÁT

Khu du lịch sinh thái Hòn Mát là một khu du lịch mới được đưa vào hoạt động tháng 12 năm 2021. Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách khi đến với Nghệ An. Đến với Hòn Mát, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng nổi trên sông vô cùng độc đáo cùng vô vàn điều hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI HÒN MÁT Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Hòn Mát tọa lạc ở xóm Sơn Hải, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Dù cách trung tâm thành phố Vinh hơn 80km, nhưng khu du lịch nằm trên trục đường mòn Hồ Chí Minh, rất thuận lợi cho việc di chuyển, xung quanh có các điểm thu hút khách du lịch như Thung lũng hoa Phủ Quỳ, suối Cá Vàng Khe Tọ, Safari Mường Thanh,…
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI HÒN MÁT CÓ GÌ

Khu du lịch nằm ngay bên hồ Hòn Mát, xung quanh là núi rừng xanh mát nên không khí ở đây rất trong lành và mát mẻ mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho mỗi du khách khi đặt chân đến nơi đây.
Đến với Hòn Mát thì du khách không lo tẻ nhạc, nhàm chán bởi nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ như cắm trại, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại, tham gia team building, chèo thuyền kayak, chèo sup, đạp vịt, câu cá,…Hoặc du khách cũng có thể lên thuyền và khám phá 1 vòng quanh  hồ nước rộng lớn, tận hưởng được bầu trời trong xanh, gió mát lành và nước mặt hồ êm ả.
Ngoài ra, du khách không thể không thưởng thức những món ăn đặc sản bên nhà hàng nổi trên mặt hồ như lợn nít quay, thịt trâu nướng than, vịt bầu cổ xanh nấu xáo măng, cá mát,…
Việc check in, vui chơi khám phá cả một ngày dài có lẽ  du khách đã thấm mệt và cần nghỉ ngơi thì hệ thống những căn bungalow ở dây được xây dưng ở bên bờ hồ với view cực chill nhìn ra hồ Hòn Mát đầy thơ mộng giúp cho du khách thư giãn và thoải mái. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ gia đình và bạn bè đến Hòn Mát tránh nóng cho mùa hè này nào!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger