KHU DU LỊCH SINH THÁI HOA SÚNG

Khu du lịch sinh thái Hoa Súng Cần Thơ chắc hẳn sẽ là nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời khi chúng ta có dịp đặt chân đến miền Tây. Hòa mình vào không gian yên tĩnh, thoáng mát,... nơi đây hứa hẹn mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái không lẫn vào đâu được. Một điểm du lịch hấp dẫn vạn người mê
 

Khu du lịch sinh thái Hoa Súng ở đâu

Khu du lịch sinh thái Hoa Súng tọa lạc tại quốc lộ 61B quận Cái Răng,Cần Thơ  với diện tích 10000 m2, Khu du lịch sinh thái Hoa Súng Cần Thơ mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên.

Khu du lịch sinh thái Hoa Súng có gì

đến với Khu du lịch sinh thái Hoa Súng Cần Thơ, chắc chắn chúng ta sẽ phải một lần trải nghiệm trong đời hoạt động  câu cá tại nơi này . Sự phong phú của các loại cá nước lợ: cá lóc, cá trê, cá vồ, cá tai tượng, cá rô,... kết hợp cùng phòng cảnh miền quê đúng chất nên câu cá nơi đây  mang đến một sự  hấp vô cùng đặc biệt. Tham gia hoạt động này, mọi người sẽ cảm nhận được trình tự cảm giác xảy ra của quá trình câu cá , từ việc kiên nhẫn, niềm mong đợi  khi bắt đầu  thả cần câu, tiếp đến là sự hồi hộp khi cá đớp cần và cho đến cuối cùng đó chính là niềm vui mừng vì ta đã mang về được các chiến lợi phẩm vô cùng to lớn. Không chỉ vậy, Hoa Súng Cần Thơ còn níu chân du khách bởi sự đặc sắc về ẩm thực  đậm chất  của miền Tây. Những vườn trái cây trĩu quả như mít, chôm chôm, mận,... với mùi thơm thoang thoảng như mời gọi du khách. Hay những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến  từ các chiến lợi phẩm của hoạt động câu cá như món cá trê nấu canh chua với hoa súng nghe thôi đã không kìm được lòng, món cá vồ kho lạt, cá lóc nướng trui thì đảm bảo ăn vào mãi không quên. Sẽ không thể nào tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn này trong một bầu không khí du dương bởi giai điệu sâu lắng của  Đờn ca tài tử - nét đặc trưng nổi bật của miền sông nước - một cảm giác  thư thái, lãng mạn, yên bình đến lạ! Và đặc biệt, một điều nữa góp phần tạo nên sự nổi tiếng của nơi đây đó chính là tấm lòng nhiệt tình, hiếu khách của các lực lượng hướng dẫn tại khu du lịch tham quan.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger