KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ BẦU TIÊN

Bắc Giang - vùng đất của địa linh nhân kiệt được biết đến không chỉ bởi văn hóa lịch sử lâu đời mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với cảnh quan xanh ngát, hùng vĩ, thảm thực vật phong phú đa dạng. Đến với Bắc Giang ta như đắm chìm vào nét văn hóa cổ truyền của vùng Kinh Bắc xưa, chính vì lí do đó đã thu hút khách du lịch đến khám phá trải nghiệm vùng đất xinh đẹp này. Khu du lịch sinh thái hồ Bầu Tiên được ra đời để thỏa mãn niềm yêu thích, đem lại sự thoải mái giúp du khách tạm quên đi mệt mỏi trong cuộc sống để thả mình vào cảnh sắc thiên nhiên.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ BẦU TIÊN Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Hồ Bầu Tiên tọa tạc tại thôn Đồng Dao, xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 1 giờ di chuyển bằng xe, rời xa thành phố tấp nập để tận hưởng phong cảnh sơn thủy hữu tình chắc chắn là điều mà mọi du khách muốn trải nghiệm.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI HỒ BẦU TIÊN CÓ GÌ

Khi đến với khu du lịch sinh thái Hồ Bầu Tiên, du khách được trải nghiệm đa dạng các loại hình trò chơi đặc sắc tại đây. Điểm qua một số trò chơi giải trí dưới nước như chòe kayak, chèo Sup, cắm trại, dã ngoại và hàng loạt trò chơi bắt kịp xu hướng như tô tượng, làm gốm, teambuilding…Cắm trại là hoạt động mà mọi du khách đến với khu du lịch thích thú nhất bởi, thời tiết mát mẻ, khí hậu ôn hòa cùng với gia đình người thân quây quần bên nhau thưởng thức ẩm thực địa phương là điều lí tưởng và thú vị. Khu du lịch Hồ Bầu Tiên luôn là lựa chọn lí tưởng của du khách muốn hòa mình vào với thiên nhiên và tận hưởng cảnh sắc hữu tình của vùng đất mộng mơ này.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger