KHU DU LỊCH SINH THÁI HÀO PHÁT FARM

Khu du lịch sinh thái Hào Phát Farm là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và thế giới động vật đa dạng. Là địa điểm thu hút đông đảo du khách với những hoạt động trải nghiệm thú vị, ấn tượng với thiết kế thân thiện với môi trường, không gian thoáng mát, trong lành.

KHU DU LỊCH SINH THÁI HÀO PHÁT FARM Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Hào Phát Farm toạ lạc tại Tọa lạc tại xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút lái xe. Thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm khác như làng hoa Sa Đéc, chùa Lá Sen, nhà cổ Thủy Lê...

KHU DU LỊCH SINH THÁI HÀO PHÁT FARM CÓ GÌ

Hào Phát Farm có vườn thú độc đáo với hơn 30 loài động vật, bao gồm cả những loài quý hiếm từ nước ngoài như lạc đà không bướu, ngựa lùn Hà Lan, dúi Thái, khổng tước, nai, dê, công, chuột lang… tất cả đều được chăm sóc chu đáo và rất lành tính. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách, đặc biệt là các bé nhỏ được vui chơi, tương tác cùng các thú nuôi đáng yêu. Với không gian xanh mát được cây xanh bao phủ, khu du lịch mang đến một không gian thư giãn lý tưởng để du khách có thể tản bộ, đạp xe hoặc đơn giản là ngồi nghỉ ngơi, tận hưởng không khí mát mẻ. Ngoài việc tham quan vườn thú, tại đây còn cung cấp nhiều hoạt động thú vị khác như câu cá, bơi xuồng, cho động vật ăn, đi cầu lắc… là cơ hội để du khách học hỏi và trải nghiệm cuộc sống thôn quê. Tại đây có khu vực nhà hàng rộng rãi phục vụ ẩm thực địa phương với những món ăn đặc sản Đồng Tháp như cá lóc nướng trui, lẩu mắm, bánh xèo… Bên cạnh đó, Hào Phát Farm còn có các tiện ích như dù che, khu vui chơi cho trẻ em miễn phí, xe điện tham quan miễn phí, giúp du khách có một trải nghiệm thoải mái và trọn vẹn.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger