KHU DU LỊCH SINH THÁI FOSACO CỦ CHI

Được mệnh danh là Tây Nguyên thu nhỏ trong lòng Sài Gòn, làng sinh thái Fosaco là quần thể kiến trúc nhà vườn mang đậm bản sắc Tây Nguyên. Chẳng cần phải đến miền Trung xa xôi, hít thở và cảm nhận một chút không khí Tây Nguyên tại đây cũng là trải nghiệm rất tuyệt vời rồi. Trong không gian làng sinh thái Fosaco, tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên đa dạng, nhiều bản sắc chưa bao giờ khô khan như học lịch sử. Toàn bộ các công trình kiến trúc trong khu du lịch đều được dựng bằng tre nứa và gỗ, tạo cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà rông, nhà sàn đặc trưng cùng những câu chuyện thú vị về những dân tộc Tây Nguyên qua nhiều đời là đặc sản khó tìm ở Sài Gòn
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI FOSACO CỦ CHI Ở ĐÂU?

- Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi (làng sinh thái Fosaco) thuộc Ấp Ngã Tư, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, cách địa đạo Củ Chi khoảng 8km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 1 giờ đi xe máy.
- Chỉ cách thành phố chưa đầy 10km nhưng làng sinh thái đã mở ra một không gian xanh tươi với không khí trong lành, đối lập hẳn với phố xá ồn ào nhiều khói bụi.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI FOSACO CỦ CHI CÓ GÌ VUI?

- Đằm mình vào không gian văn hóa Tây Nguyên thì nhất định phải cổ vũ cuộc thi đua lợn ở đây rồi. Thật thú vị và phấn khích khi tận mắt chứng kiến cảnh các chú lợn con đua nhau chạy về phía trước đến các máng ăn ở cuối đường đua.
- Chuyến tham quan, trải nghiệm các hoạt động hằng ngày của người dân địa phương cứ nối dài mãi tại khu du lịch sinh thái Fosaco. Tới đây, bạn đừng quên tham quan cách dệt thổ cẩm của các cô gái trên cao nguyên, kỹ thuật làm gốm của người Chơ-ro…Dù đây chỉ là những hoạt động bình thường của người dân tộc nhưng với những ai lần đầu tiên được chiêm ngưỡng thì đây vẫn là những trải nghiệm hết sức độc đáo và ấn tượng.
- Bật mí là làng du lịch sinh thái Fosaco còn có khu thể năng với các trò chơi vận động như xích đu, máng trượt, nhà lưới, cầu treo, bâp bênh
- Các trò chơi vui nhộn như: bơi thuyền bắt vịt dưới hồ, trò chơi lớn truy tìm báu vật qua những gợi ý, kéo co,cột chân đá bóng,… đích thị cần một không gian lớn như thế này để vui hết cỡ!
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger