KHU DU LỊCH SINH THÁI CÀ MAU ECO

Một lần về U Minh. Nghe muỗi kêu nhớ rừng Cà Mau. Câu hát quá đỗi quen thuộc mỗi khi nhắc đến vùng đất ở cuối bản đồ Việt Nam. Chỉ qua hai câu hát cũng cho ta thấy được nét đặc trưng của tỉnh Cà Mau. Khu du lịch sinh thái Cà Mau ECO là một địa điểm hấp dẫn tuyệt vời để bạn ghé đến nếu muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với những hoạt động nhân gian đa dạng, hệ sinh thái rừng tuyệt đẹp và những món ăn dân dã của người địa phương.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI CÀ MAU ECO Ở ĐÂU ?

Khu du lịch sinh thái Cà Mau ECO tọa lạc tại ấp Vồ Dơi, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, cách TP HCM hơn 300 km. Khu du lịch có được vị trí thuận lợi để du khách có thể dễ dàng tiếp cận với cao tốc và quốc lộ đã được hoàn thiện. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

KHU DU LỊCH SINH THÁI CÀ MAU ECO CÓ GÌ ?

Khu du lịch sinh thái Cà Mau ECO được đầu tư với nhiều hạng mục, tạo sự đa dạng lựa chọn cho du khách khi đặt chân đến đây. Trải nghiệm sinh thái bao gồm các hoạt động như : tát áo bắt cá, câu cá… Hoạt động giải trí khác như : chèo xuồng, team building, trò chơi dưới nước, thuê áo bà ba chụp hình… Ẩm thực dân dã với các món ăn đặc trưng của người miền tây. Đặc biệt vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần sẽ có chương trình chợ quê bày bán các gian hàng sản phẩm bình dị, dân dã và đặc biệt tại đây ta sẽ được thưởng thức các loại bánh mang hương vị quê hướng như : bánh bò, bánh da lợn, bánh xèo, bánh dừa… Nơi đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình với những trải nghiệm khó có thể quên được.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger