KHU DU LỊCH SINH THÁI BẢN RÕM

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm – Một trong những điểm du lịch cắm trại gần Hà Nội được nhiều hộ gia đình và các bạn trẻ lựa chọn. Đến đây cùng trẻ nhỏ du xuân có thể là một trải nghiệm vui vẻ và thú vị. Bạn có thể cùng con cái dựng lều và cắm trại, hoặc tổ chức tiệc nướng vào ban đêm. Bản Rõm cũng có chương trình giáo dục thông qua học và chơi. Đối với động vật như gà, thỏ và lợn. Những bài học thực hành này giúp trẻ phát triển tư duy rộng hơn. Thoả sức khám phá, tư duy sáng tạo.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI BẢN RÕM Ở ĐÂU

 
Khu du lịch sinh thái Bản Rõm nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 30 km. Có cảnh quan sinh thái đa dạng, các điểm du lịch được bao bọc bởi núi rừng tự nhiên rộng lớn như Vườn Thượng Uyển, rừng nguyên sinh, rừng thông, vườn rau, vườn thuốc, trang trại, nhà ở của người dân địa phương,…
 
Đến với khu du lịch Bản Rõm , du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích, tìm hiểu đời sống, sinh hoạt của người nông dân, tham gia các hoạt động dã ngoại, thậm chí tổ chức các buổi hội thảo… Nhưng đồng thời, đến Bản Rõm là để hoà mình vào thiên nhiên, sự yên bình nơi đây cùng với những trò chơi thú vị tại Bản Rõm. Ví dụ như :
+ Khả năng xây dựng nơi trú ẩn
+ Kỹ năng vượt đường hầm
+ Ngụy trang để tránh thú dữ
+ Kỹ năng leo núi
+ Kỹ năng thu thập thông tin
+ Học cách lọc nước sạch,…
Tuy là một khóa học ngắn hạn nhưng chắc chắn những trải nghiệm mới sẽ mang đến cho các du khách niềm vui và khám phá ra nhiều điều bổ ích trong cuộc sống.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger