KHU DU LỊCH SALA

Khu du lịch Sala hiện đang là một trong những địa điểm vui chơi giải trí hót hòn họt tại mảnh đất Tây Nam, đậm chất miền quê sông nước.
 

KHU DU LỊCH SALA Ở ĐÂU

Khu du lịch Sala tọa lạc tại Ấp Mỹ Phú Tân, xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

KHU DU LỊCH SALA CÓ GÌ

Khu du lịch Sala gồm hai khu vực chính có không gian khác biệt nhau hoàn toàn đó là Sala Farm và Sala Amazing. Sala Farm được đầu tư thiết kế như một nông trại miền Tây chính hiệu giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà thơ mộng. Còn Sala Amazing mang đến không gian hiện đại với khu vực đua thuyền, hồ bơi cùng sân tập golf trên hồ vô cùng độc đáo, ấn tượng. 
Bên cạnh đó Sala còn có nhà mát có thể thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi. Khu du lịch Sala còn cung cấp khu vực dã ngoại sinh hoạt ngoài trời gồm vườn cây trái 4 mùa trĩu cành, vườn câu cá thư giãn, nhà trưng bày nông cụ truyền thống...
Sala còn có đầy đủ các trò chơi từ dân gian như đu dây văng, đi cầu lắc, chèo xuồng, bắt cá tới hiện đại là trượt zipline, lướt ván trên sông, lăn bóng nước, đạp vịt... để bạn thoải mái trải nghiệm
Ngoài ra, ở đây còn có những góc chụp hình rất được ưa chuộng đó là cầu khỉ, bến nước thân thuộc, hàng dừa xanh mát... Không thể không nhắc tới ao sen vua nằm ngay trong khuôn viên.
Chần chờ gì nữa, đến với SALA ngay thôi nào!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger