KHU DU LỊCH SA NHIÊN GARDEN

Về Đồng Tháp ngoài những vườn hoa rực rỡ khoe sắc quanh năm, thì ngày nay đã xuất hiện một địa điểm check-in lý tưởng, đi một ngày là sẽ có ảnh để sống ảo cả năm, chẳng đâu xa lạ chính là Khu du lịch Sa Nhiên Garden.
 

KHU DU LỊCH SA NHIÊN GARDEN Ở ĐÂU

Khu du lịch Sa Nhiên Garden Nằm trên địa chỉ số 22 Sa Nhiên, Khánh Hoà, Tân Khánh Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. là địa điểm hấp dẫn để quý khách ghé thăm và tận hưởng khoảnh khắc quý giá bên cạnh gia đình, bạn bè...
 

KHU DU LỊCH SA NHIÊN GARDEN CÓ GÌ

Sa Nhiên Garden có những hạng mục nổi bật như:
Nhà Úp Ngược ngôi nhà này có kiến trúc độc đáo với tổng diện tích 70m vuông gồm 1 lầu và 5 phòng, được thiết kế như một ngôi nhà thông thường nhưng sẽ đảo ngược hoàn toàn so với mặt đất, tức có nghĩa khi bước vào các bạn sẽ thấy toàn bộ nội thất treo lơ lửng trên đầu. Sẽ khiến du khách phải choáng ngợp, hoa mắt với thế giới đảo ngược độc đáo này.
Thuyền Buồm Sa Nhiên được xây dựng trong khuôn viên vườn hoa xanh mát, đối diện ngôi nhà úp ngược, chiếc thuyền buồm là một địa điểm check-in mới mẻ, lấy ý tưởng từ các con tàu của châu Âu thời trung đại, với tone màu chủ đạo xanh và vàng. Công trình được thiết kế 2 khu vực chính là boong tàu ngoài trời và 5 phòng bên trong để chụp ảnh.
Ngoài ra, Khu du lịch Sa Nhiên Garden còn có những tiểu cảnh ngoài trời như Vườn Hoa Sa Nhiên, Tiểu cảnh dân gian, Khu Sa Mạc, Vườn thú... cũng chẳng kém phần xinh đẹp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khung hình của khách du lịch.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger