KHU DU LỊCH QUẢNG NINH GATE

Khu du lịch Quảng Ninh Gate sở hữu tổng diện tích trên 12 ha, có không gian yên bình, khác biệt với sự ồn ào, náo nhiệt tại khu vực Hạ Long. Là một trong những khu vui chơi giải trí phức hợp gồm rất nhiều loại hình đa dạng như: du lịch sinh thái, trải nghiệm, du lịch làng quê,..và các dịch vụ tiện ích khác. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho mọi người, đặc biệt là các đoàn học sinh đến du lịch, vui chơi và khám phá.
 

KHU DU LỊCH QUẢNG NINH GATE Ở ĐÂU?

Khu du lịch Quảng Ninh Gate tọa lạc tại Xã Bình Dương, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, xứng đáng được xếp vào danh sách các khu du lịch nổi bật ở Quảng Ninh mà du khách nên trải nghiệm.
 

KHU DU LỊCH QUẢNG NINH GATE CÓ GÌ VUI?

Đến với khu du lịch Quảng Ninh Gate, du khách sẽ không cần phải đắn đo, tìm kiếm về việc chơi gì, ăn gì, lưu trú ở đâu... bởi mỗi khu đều mang tới những trải nghiệm mới như: check in tại bảo tàng tranh 3D, tiệm bánh Cối Xay Gió – được tái hiện dựa trên tiệm bánh nổi tiếng ở Đà Lạt,..vui chơi giải trí tại khu làng quê miền bắc và công viên nước cùng hàng loạt trò chơi hấp dẫn như: thủy cung, công viên cảm giác mạnh…giúp du khách tha hồ bung xoã cho ngày dài.
Để hoạt động khám phá thêm phần trọn vẹn, khu du lịch Quảng Ninh Gate còn có những dịch vụ đảm bảo chất lượng cao và đáp ứng được mọi nhu cầu tiện nghi của du khách bao gồm: hệ thống nhà hàng giúp thực khách thưởng thức ẩm thực đa dạng, các đặc sản khó quên,.. hay khu khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang thuận lợi cho du khách muốn lưu trú và tận hưởng không gian về đêm yên tĩnh.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger