KHU DU LỊCH NHÀ MÁT

Khu du lịch Nhà Mát sở hữu diện tích xây dựng hơn 21 ha, bao gồm các khu vực đầy đủ tiện nghi như: khu trung tâm thương mại và khách sạn, khu du lịch – dịch vụ, khu vui chơi giải trí biển nhân tạo, khu công viên và dịch vụ công cộng. Hiện tại, khu du lịch này là một trong những địa điểm vui chơi giải trí thú vị, đón khách du lịch hàng đầu của miền Tây.
 

KHU DU LỊCH NHÀ MÁT Ở ĐÂU?

Khu du lịch Nhà Mát toạ lạc tại đường Nhà Mát, phường Nhà Mát, Bạc Liêu. Cách trung tâm thành phố Bạc Liêu khoảng 7km. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và khó quên.

 

KHU DU LỊCH NHÀ MÁT CÓ GÌ VUI?

Đến với khu du lịch Nhà Mát, du khách có thể tận hưởng không khí sôi động mà nơi đây mang lại và thoả sức vẩy vùng trong biển tắm nhân tạo. Hay thưởng thức các thức uống và ẩm thực đặc trưng mang hơi thở của miền Tây sông nước.
Nếu bản thân có nhiều thời gian rỗi, du khách có thể lựa chọn lưu trú dài ngày tại đây. Để nghỉ dưỡng và tận hưởng nhiều dịch vụ chất lượng hơn nữa. Vì khu du lịch Nhà Mát ngoài khu vực vui chơi giải trí, thì còn có khách sạn ,Resort với toàn bộ không gian được thiết kế theo xu hướng xanh, sở hữu tầm nhìn bao quát hướng ra biển với giá cả hợp lí, phải chăng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger