KHU DU LỊCH MY HIll

Khu du lịch My Hill – Bức hoạ đồ về thiên nhiên đáng giá. Nơi đây được nhiều người biết đến là một trong những khu du lịch sinh thái lý tưởng bởi không gian rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan tách biệt sâu trong những rừng thông rậm rạp, bao trùm đó còn là view hồ thoáng mát, thơ mộng. Là một trong những địa điểm đầy hứa hẹn, đem lại cho du khách khoảng thời gian riêng tư, yên bình vốn có sau chốn phố thị phồn hoa.
 

KHU DU LỊCH MY HIll Ở ĐÂU?

Khu du lịch My Hill thuộc địa phận Sóc Sơn, Hà Nội. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40 km. Hiện tại là điểm sống chill được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

KHU DU LỊCH MY HIll CÓ GÌ VUI?

Khi đến với khu du lịch My Hill, bên cạnh việc tản bộ ngắm cảnh đẹp bên hồ, dừng chân ở các nhà chòi thư giãn, hít thở tiết trời trong lành và sống ảo với những tiểu cảnh khác. Thì khu du lịch My Hill còn có những họat động vui chơi giải trí lành mạnh, giúp du khách tha hồ hoạt náo, vui vẻ như: Chèo bè, chèo thuyền, câu cá, vượt cầu khỉ, đi cầu dây, leo đồi ông Cọc đón hoàng hôn hoặc đón bình minh (nếu đúng thời điểm),...
Ngoài ra, khu du lịch My Hill còn sở hữu rất nhiều khoảng đất rộng thích hợp cho đoàn, bạn bè, gia đình, tổ chức teambuilding – sáng tạo trò chơi độc đáo. Đặc biệt, khu du lịch còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê bếp nướng, vỉ nướng, củi lửa,...,Thuê lều trại với giá siêu hạt dẻ nhằm giúp du khách hoàn hành trình thư giãn đúng nghĩa. Do đó, khi đặt chân đến đây, du khách có thể chủ động mang theo đồ ăn để tổ chức dã ngoại ngắn ngày hay cắm trại qua đêm. Một gợi ý tiện ích là du khách có thể mua hoặc thưởng thức ẩm thực ngay tại quầy phục vụ ăn uống của khu du lịch My Hill, để tránh việc mang vác cồng kềnh, không thoải mái trong chuyến đi.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger