KHU DU LỊCH MOANA SAPA

Sapa vốn là thiên đường để ngắm mây, thiên đường để nghỉ dưỡng núi, rất nổi tiếng trong lòng du khách thập phương. Thời gian gần đây còn thu hút thêm nhiều sự quan tâm của giới trẻ nhờ vào khu du lịch Moana Sapa. Nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm Sapa khoảng 1,5km, vì vậy bạn có thể đi bộ hoặc đi bằng xe máy đến đây đều gần và tiện, nếu đi một nhóm người đông thì có thể thuê xe điện hoặc taxi, chia ra đầu người thì vừa rẻ lại còn nhanh. Moana Sapa là một quần thể sống ảo nơi hội tụ các điểm check in nhỏ với các biểu tượng đặc trưng riêng. Từng công trình nghệ thuật ở đây đều được làm tinh xảo chân thực hòa với back ground thiên nhiên hùng vĩ của Sapa
 

KHU DU LỊCH MOANA SAPA CÓ GÌ

Tượng cô gái Moana
Điểm check in dễ thu hút ánh nhìn đầu tiên nhất chính là tượng cô gái Moana, được lấy cảm hứng từ cô gái Moana dũng cảm với mái tóc xoăn dài màu đen của một bộ phim do Disney sản xuất vào năm 2016, nhân vật này đã trở thành niềm cảm hững của nhiều công trình nghệ thuật. Bức tường khác họa Moana đang nhắm mắt, hai bàn tay giơ lên trời tựa như đang nâng một vật gì đó giữa trời xanh. Ấn tượng hơn là gạch sàn là gạch trong suốt nên phản chiếu lại hình ảnh như một chiếc gương khổng lồ.
Cổng trời Bali
Cổng trời Bali là một địa điểm cực hot của đảo Bali, Indonesia, nó có sức nổi tiếng đến nổi nhiều quốc gia đã làm một phiên bản “remake”, trong đó có Việt Nam. Cổng trời được xây dựng tại một vị trí thoáng đãng không bị các tầm nhìn nào ở phía sau, nhìn từ xa thông qua cánh cửa là một không gian trời mây bao la giống như một cổng trời thực thụ.
Bàn tay vàng
Góc sống ảo không thể bỏ qua ở đây chính là bàn tay vàng khổng lồ lơ lững giữa không trung. Diện tích lòng bàn tay khá rộng nên bạn có thể tạo dáng thoải mái. Tuy nhiên nếu đến đây vào dịp sương mù, bạn như đứng ở chốn bồng lai tiên cảnh vậy.
Xích đu tử thần
Trong khuôn viên của Moana Sapa bạn sẽ bắt gặp một chiếc xích đu trông thì khá là to và dài và chắc chắn, khi ngồi lên đó bạn sẽ được bay ra không trung, phía dưới nó là vực thẳm, xa xa là những bản làng nho nhỏ cùng những thuở ruộng bậc thang trùng điệp. Nếu đến vào một ngày đẹp trời bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn không khí trong lành, mát mẻ, chân dung của thiên nhiên chân thực rõ nét hơn.
Dưới đây là giá vé tham quan ở Moana Sapa:
✔ Thời gian mở cửa đón khách: Từ 7h đến 17h hằng ngày
✔ Giá vé vào cửa: 80.0000 vnđ/ người. Được tặng kèm một chai nước suối
✔ Giá vé vào cửa + thuê quần áo: 150.000 vnđ/ người.
Khu du lịch chủ yếu là “tông” nhạt, hãy khiến bạn trở nên nổi bật trong từng khung hình nhờ vào những bộ váy dài màu sắc rực rỡ nhé. Và cuối cùng chúc quý khách có một chuyến du lịch Sapa, tham quan Moana Sapa thật vui vẻ và có nhiều ý nghĩa.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger