KHU DU LỊCH LUNG TRÀM

Khu du lịch Lung Tràm ở Cần Thơ được phủ xanh bởi những cây ăn quả vfa rừng tràm.Không gian miệt vườn xanh mát và vườn trái cây nặng trĩu quanh năm như nhãn, chôm chôm, cam, dừa mọc xen kẻ nhau nhìn rất đã mắt. Trải nghiệm các trò chơi dân gian độc đáo cùn bạn bè và người thân là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến đây.
 

KHU DU LỊCH LUNG TRÀM Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Lung Tràm Cần Thơ tọa lạc tại quốc lộ 61C, cách trung tâm thành phố khoảng 13km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc ô tô.
 

KHU DU LỊCH LUNG TRÀM CÓ GÌ VUI

Khi đến với Khu du lịch Lung Tràm quý khách sẽ đuộc trãi nghiệm chèo xuồng tham quan vườn trái cây trĩu quả, cảm giác tự tay mình chèo trong không gian mát mẻ, sông nước, xung quanh vang tiếng chim hót. Sau đó du khách có thể tham gia các trò chơi dân gian gắn kết mọi người như: đi cầu khỉ, bơi xuồng, đu dây,…Chụp hình check-in tại cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng với nhiều góc cực đẹp. Tiếp đế n là thưởng thức các món ăn đậm chất miền Tây sông nước như: Cá lóc nướng trui, lẩu cá bông điên điển, vịt nấu chao được các đầu bếp tại đây chế biến cực kỳ hấp dẫn và ngon miệng. Cuối cùng, du khách có thể mmua trái cây tại vườn mang về làm quà cho người thân và gia đình, yên tâm về chất lượng vì vườn sử dụng những nguyên liệu an toàn với sức khỏa, giá cả cũng rất hợp lý.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger