KHU DU LỊCH LUNG CỘT CẦU

Lung Cột Cầu là khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ rất nổi tiếng và được nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng và rất bình dị của miền sông nước.
 

Khu du lịch Lung Cột Cầu ở đâu

Khu du lịch Lung Cột Cầu  tọa lạc ở xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, chỉ cách Trung tâm Thành Phố Cần Thơ khoảng 5km về hướng Vị Thanh. Khu du lịch Lung Cột Cầu là một trong số những điểm đến du lịch sinh thái lý tưởng dành cho những ai yêu thích sông nước miệt vườn.

Khu du lịch sinh thái Cần Thơ - Lung Cột Cầu có gì

Khu Du lịch Lung Cột Cầu cũng được xác định là di chỉ văn hóa Vương quốc Phù Nam cổ. Đến khu du lịch sinh thái này ngoài tham quan, thưởng thức các món ăn từ cây trái miệt vườn và các món ăn đặc sản của miền tây nam bộ, du khách còn có dịp tìm hiểu thêm về nền văn hóa Óc Eo xưa. Khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu có diện tích hơn 7ha, trong đó phần lớn là vườn cây ăn trái như sầu riêng, măng cụt còn lại là các loại khác như bòn bon, xoai, nhãn, chôm chôm, thơm, cam, quýt, bơ, ổi, mận, chuối, bưởi, dâu Hạ Châu và các loại rau củ… Phần còn lại được xây dựng một khu vui chơi tập trung xung quanh một ao lớn nuôi cá, đây là nơi du khách có một không gian thoải mái để ăn uống và vui chơi cùng nhau.
Khu du lịch Cần Thơ Lung Cột cầu có vô vàn những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn để bạn và bạn bè của mình có những khoảnh khắc cực kì vui nhộn tại đây. Các trò chơi vô cùng sôi nổi như bắt cá, kéo co, đi cầu khỉ không tay vịn và nhiều các hoạt động tập thể khác. Trong tất cả các hoạt động thì trò bắt vịt, tát mương bắt cá là những trò chơi sôi động mang đặc trưng của người miền Tây được nhiều du khách yêu thích và tham gia nhất, tự mình lội xuống mương tát nước bắt những con cá lóc đang ẩn mình trong bùn sâu sẽ là những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Với những chiến lợi phẩm thu được như: cá rô, cá lóc,…thì nhà hàng sẽ chế biến thành những món ăn hấp dẫn: cá nướng trui, canh cá chua mang đậm chất Tây Nam Bộ
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger