KHU DU LỊCH LONG VIỆT

Khu du lịch Long Việt đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách tin tưởng ghé thăm đặc biệt là vào dịp cuối tuần.
 

KHU DU LỊCH LONG VIỆT NẰM Ở ĐÂU?

Long Việt Ba Vì là khu du lịch sinh thái nằm trên địa phận thôn Nghe, xã Ứng Hòa, Ba Vì. Chỉ cách Hà Nội 50km, với hơn 1h di chuyển.
 

KHU DU LỊCH LONG VIỆT CÓ GÌ VUI?

Ngay khi bước chân vào cổng Long Việt Ba Vì, du khách có thể cảm nhận sự gần gũi, thân thương của cổng làng cổ kính từ những thế kỷ 19- 20 được bảo tồn nguyên vẹn với không gian Chợ quê với những món quà quê gắn liền với tuổi thơ, du khách có thể dừng chân để thưởng thức nước vối, nước chè tươi cùng các món quà chợ khác và với nhiều điểm tham quan khác như Tháp Vân Long, Nhà cổ Tâm Long,…
Ngoài ra, với những du khách thích trải nghiệm thì khu sân chơi và tổ chức teambuilding với sức chứa lên đến gần 2000 người cùng những trò chơi dân gian phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, buổi tối du khách sẽ được cùng nhau đốt lửa trại và hát vang những ca khúc yêu thích bằng hệ thống âm thanh siêu khủng tại Long Việt.
Thác nước trong xanh chảy thẳng xuống ngay trong không gian bể bơi sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang được hòa mình trong làn nước thiên nhiên mát lành nơi đây.
Đến với Ba Vì, mà không tới Khu du lịch sinh thái Long Việt chắc hẳn sẽ đã một điều thiếu xót đối với du khách.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger