KHU DU LỊCH LANGA FISH HILL ECOLODGE

Với kết hợp giữa sứ mệnh bảo vệ môi trường và giá trị du lịch, Khu Du Lịch LaNga Fish Hill Ecolodge mang lại nhiều giá trị hấp dẫn cho du khách, bao gồm cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời, trải nghiệm sinh thái độc đáo và các hoạt động giải trí thú vị. Khu du lịch nằm trong khu vực núi rừng xanh tươi, cung cấp cho du khách một không gian yên tĩnh và thư giãn.
 

KHU DU LỊCH LANGA FISH HILL ECOLODGE Ở ĐÂU

Khu Du Lịch LaNga Fish Hill Ecolodge nằm tại tổ 1 ấp 3, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai. Và hơn hết khu du lịch này có vị trí gần thành phố và Hồ Trị An là nơi có nhiều thắng cảnh đẹp nên rất thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

KHU DU LỊCH LANGA FISH HILL ECOLODGE CÓ GÌ

Tại Khu Du Lịch LaNga Fish Hill Ecolodge, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh xanh mướt của đồng cỏ, rừng thông và hồ nước trong lành. LaNga Fish Hill Ecolodge cung cấp bể bơi và sân chơi cho du khách là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho du khách như chuyến đi dạo bộ hay đạp xe xuyên rừng, chèo sup, câu cá, thả diều, bắn cung, tham quan và tắm Suối Mơ hay thưởng thức cảnh đẹp từ trên đỉnh núi. Đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình trong những căn hộ và nhà nghỉ được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi để du khách có thể nghỉ ngơi sau những hoạt động khám phá. Bên cạnh đó, tại đây thường được tổ chức các sự kiện lễ hội giao lưu với các chương trình hấp dẫn, hoành tráng như BBQ, đốt lửa trại, múa cồng chiên,... để du khách có thể vừa thưởng thức âm nhạc và giao lưu văn hoá dân tộc, vừa tận hưởng những món ăn đặc sắc ngay bên bờ Hồ Trị An. Với các dịch vụ và tiện ích tuyệt vời khác như nhà hàng và quầy bar, bể bơi và sân chơi, cùng với dịch vụ hướng dẫn du lịch chuyên nghiệp.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger