KHU DU LỊCH LÀNG TRE

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mới để tham quan Nha Trang tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, Khu Du Lịch Làng Tre là nơi lý tưởng nhất để du lịch. Làng Tre là một trong những địa điểm đẹp ở Nha Trang thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ và cuối tuần. Đến với Làng Tre, du khách sẽ thực sự cảm nhận được khung cảnh bình dị dân dã, đồng lúa, trảng cỏ, đặc biệt là hình ảnh những người chăn cừu thổi sáo, chăn gia súc ... Cuộc sống công nghiệp hiện đại ở làng quê Việt Nam mà ngày nay đôi khi khó tìm thấy.
 

Khu du lịch Làng Tre ở đâu

Khu du lịch Làng Tre nằm cách trung tâm thành phố 5 km về phía Tây Bắc, nép mình bên bờ sông Cái hiền hòa, thơ mộng, những cánh đồng lúa trải dài, cùng dãy núi Hòn Thơm hùng vĩ tạo nên một bức tranh nàng tiên cá tuyệt đẹp. Khu du lịch sinh thái Làng Tre có không gian thơ mộng, kiến ​​trúc hài hòa, gần gũi với cốt cách cội nguồn dân tộc, mang đậm hương vị địa phương và những địa danh thân thuộc của quê hương Việt Nam.

Khu du lịch Làng Tre có gì vui

Khu du lịch Làng Tre có diện tích gần 12 ha, được chia thành nhiều khu, bao gồm: khu ẩm thực 3 khu; khu dã ngoại; team building; khu vui chơi giải trí trên sông (đi bè, chèo thuyền kayak) ... thỏa sức vui chơi. nhu cầu của tất cả khách du lịch. Ngoài việc quan tâm đến những không gian đặc trưng của Việt Nam, đến thăm khu du lịch sinh thái Làng Tre, du khách sẽ được thưởng thức những món ngon quy tụ từ khắp mọi miền đất nước. Ở đây có rất nhiều món ăn đặc trưng như lẩu gà, chả giò cá lóc, thịt heo nướng, chả ốc ... và nhiều món đồng quê nữa. Đến với Làng Tre, du khách sẽ không khỏi choáng váng bởi khu Bungalow riêng biệt như những ngôi nhà nhỏ độc đáo hướng sông, rất thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ bậc nhất cho du khách lựa chọn qua đêm. Làng Tre, một địa điểm du lịch Nha Trang đầy mới mẻ và ấn tượng, dù chỉ đến đây một lần cũng khiến ai cũng phải nao lòng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger