KHU DU LỊCH LÀNG NHỎ

Khu du lịch Làng Nhỏ - Hồ Láng Nhớt là một khu du lịch dã ngoại thiên nhiên tiên phong trong mô hình Glamping và Pop-Up Resort đầu tiên tại Việt Nam. Làng Nhỏ - Hồ Láng Nhớt được bao quanh bởi những rừng cây côi xanh mướt có hồ, có suối,… Hơn hết là không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên mang lại.
 

KHU DU LỊCH LÀNG NHỎ - HỒ LÁNG NHỚT Ở ĐÂU

Khu du lịch Làng Nhỏ - Hồ Láng Nhớt tọa lạc tại thôn Đá Mài, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, chỉ cách trung tâm khoảng 20km di chuyển. Khu du lịch là sự kết hợp giữa thiên nhiên xanh mát cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng, tươi tốt của núi rừng. 
 

KHU DU LỊCH LÀNG NHỎ - HỒ LÁNG NHỚT CÓ GÌ

Khu du lịch Làng Nhỏ - Hồ Láng Nhớt là một không gian cắm trại bao gồm nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ qua như như đi hiking, lội suối hay ngủ võng, thu hoạch trái cây, đi cano trên Hồ hay ngắm hoàng hôn cực chill tại không gian làng. Bên cạnh đó, du khách nhất định phải tham gia hoạt động "Tắm Dân Dã Việt Nam" như tắm rừng - tắm suối - tắm thác, để tận hưởng sự thư giãn và sảng khoái ngay trong vòng tay mẹ thiên nhiên dưới dòng suối mát và lắng nghe âm thanh của núi rừng. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới Làng Nhỏ sẽ dẫn nước khoáng nóng về để du khách thưởng thức và ngâm khoáng. Du khách có thể thỏa thích tắm, hụp, ngâm mình trong dòng nước đầy khoáng chất bất kể sáng đêm. Tận hưởng sự thư thái, tươi mát đến tột cùng nhất là vào những ngày hè. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ vô cùng tiện nghi và không gian yên tĩnh tại khu vực lưu trú của khu du lịch như những căn lều trên sườn đồi hay ven bờ sông giành cho du khách thích gần gũi với thiên nhiên, hoặc du khách có thể chọn Farm House  thích hợp cho nghỉ dưỡng. Kết hợp hoạt động du lịch trải nghiệm cùng với tìm hiểu văn hóa văn hóa dân dã của miền Nam Trung Bộ sẽ  lan toả đến du khách và xây dựng nên một cộng đồng yêu thiên nhiên một cách nhẹ nhàng, thoải mái.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger