KHU DU LỊCH LAN VƯƠNG

Nếu bạn đang muốn “bỏ phố về quê” để tận hưởng không khí trong lành, được hòa mình vào thiên nhiên miền Tây sông nước thì Khu du lịch Lan Vương là một điểm đến hoàn toàn phù hợp để bạn có thể thư giãn, vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.
 

KHU DU LỊCH LAN VƯƠNG Ở ĐÂU?

Khu du lịch Lan Vương nằm tại tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 5km.
 

KHU DU LỊCH LAN VƯƠNG CÓ GÌ?

Đến với Khu du lịch Lan Vương, du khách sẽ đắm mình vào khung cảnh làng quê Nam Bộ thanh bình, xanh ngát và được thưởng thức các món ăn mang đậm chất Tây Nam Bộ như lẩu mắm, cá lóc nướng, tôm khìa nước dừa, bánh xèo, gà nướng,… tuy không quá cầu kỳ nhưng sẽ khiến bạn nhớ mãi bởi cái hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị vùng sông nước Nam Bộ.
Bên cạnh đó, du khách có thể cùng cùng hòa mình vào thiên nhiên và tham gia các hoạt động thú vị như: Tát mương bắt cá, đi cầu khỉ, đạp xe qua cầu khỉ, đua xuồng, bịt mắt bắt vịt, đào khoai, tham quan vườn trái cây,…
Ngoài những hoạt động đặc sắc vào ban ngày, Khu du lịch Lan Vương còn là một địa điểm để du khách có thể cắm trại qua đêm cùng gia đình và bạn bè. Du khách có thể cùng nhau tổ chức đốt lửa trại, nhảy múa, ca hát hoặc nghe đờn ca tài tử, được hoà mình vào không khí nhộn nhịp, xóa tan đi những muộn phiền và căng thẳng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger