KHU DU LỊCH KHÔNG THỜI GIAN

Long An ngoài được biết đến là nơi xuất hiện nhiều khu công nghiệp thì hiện nay còn biết đến cả về khu du lịch. Tuy KDL sinh thái Không Thời Gian chỉ mới đưa vào hoạt động gần đây nhưng nơi đây đã thu hút được khá đông du khách đến tham quan và khám phá. Chắc hẳn nơi đây có điểm nào đó đặc biệt nên mới khiến cho du khách không thể bỏ lỡ mà phải đến trải nghiệm.

KHU DU LỊCH SINH THÁI KHÔNG THỜI GIAN Ở ĐÂU

Khu du lịch Không Thời Gian Tọa lạc tại H99Q+9G, hướng Thọ Phú, Tân An, Long An. Cách TP.HCM khoảng 30km nên khá thuận lợi và phù hợp cho du khách di chuyển đến tham quan và khám phá. Với không gian rộng lớn và khung cảnh gần gũi như đồng ruộng, chòi lá, sông nước, cây trái,... Hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nhiều kỉ niệm khó quên.

KHU DU LỊCH SINH THÁI KHÔNG THỜI GIAN CÓ GÌ VUI

Đến Khu du lịch Không Thời Gian du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên xanh mát và hít thở không khí trong lành. Đi dạo trên con đường dài với những cánh đồng bất tận chắc chắn sẽ khiến bạn thư giản sau thời gian dài mệt mỏi. Ngoài được đi dạo, ngắm cảnh thì du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi giải trí,... Đặc biệt là tìm hiều về hệ sinh thái động, thực vật gắn liền với đồng lúa đã nuôi sống biết bao nhiêu thế hệ con người. Còn chần chờ chi nữa mà không đến để trải nghiệm đi nào.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger