KHU DU LỊCH KHOANG XANH SUỐI TIÊN

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên từ lâu đã nổi tiếng với không gian xanh mát, rộng rãi với tổng diện tích lên đến 200 ha, trong đó bao gồm nhiều cảnh quan thơ mộng như: suối, thác, rừng,...cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí được đầu tư có quy mô. Là một trong những điểm đến vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều du khách gần xa.
 

KHU DU LỊCH KHOANG XANH SUỐI TIÊN Ở ĐÂU?

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên thuộc địa phận của xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, nằm trong quần thể Vườn quốc gia Ba Vì và cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km.

KHU DU LỊCH KHOANG XANH SUỐI TIÊN CÓ GÌ VUI?

Khi đến với khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên, du khách sẽ có cơ hội “trở về” thời tiền sử tại thung lũng khủng long – tại đây du khách sẽ được tận mắt chứng kiến các mô hình khủng long khổng lồ và nghe cả những tiếng gầm rú của chúng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh như: đu quay sao chổi, đu quay Max Air, cầu trượt siêu tốc,…Đặc biệt hơn, nếu là người yêu thích cảm giác mạnh pha lẫn chút huyền bí, thì du khách có thể đến khám phá và vượt qua thử thách tại Âm cung – là thế giới kinh dị được tạo ra gắn liền với các câu chuyện kì ảo về âm tào địa phủ. Ngoài ra, du khách còn có thể vui đùa dưới chân Thác Mơ...(Thác Mâm Xôi, Thác Hoà Lan), tắm mát ở hồ bơi nhân tạo với nước khoáng tinh khiết, được thay liên tục – 1 điểm cộng lớn mà không phải nơi nào cũng có. Hay lý tưởng hơn là thư giãn với tắm bùn khoáng nóng, tắm thảo dược trong không gian rộng rãi.
Để phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và hưởng thụ của du khách, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên còn có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, hệ thống nhà hàng rộng rãi theo phong cách thuần việt – với nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng sẵn sàng làm hài lòng các thực khách tứ phương.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger