KHU DU LỊCH GIẢI TRÍ KITTYD VÀ MINNIED

Cộng đồng mạng hiện đang phát sốt với khu du lịch giải trí Kittyd và Minned mới toanh ở Hậu Giang, địa điểm sống ảo mới của giới trẻ, địa điểm mới toanh mà một lần bạn nên đến với nơi đây.
 

KHU DU LỊCH GIẢI TRÍ KITTYD VÀ MINNIED NẰM Ở ĐÂU?

Với địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang (Cách Trường Đại học Cần Thơ 7km, cách cầu Cần Thơ 7km).
Công viên giải trí Kittyd & Minnied được thiết kế theo lối kiến trúc cổ Châu Âu lớn nhất và hiện đại bậc nhất Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

KHU DU LỊCH GIẢI TRÍ KITTYD VÀ MINNIED CÓ GÌ VUI?

Trải rộng trên diện tích 20 ha của khuôn viên Đại học Võ Trường Toản, Công viên giải trí Kittyd & Minnied được thiết kế theo mô hình công viên giải trí hiện đại, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách với nhiều khu vực tham quan và các trò chơi đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi như trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn…, để mọi người khi đến đây đều thích thú.

Ngay khi đặt chân đến với Công viên giải trí Kittyd & Minnied, du khách sẽ choáng ngợp với khung cảnh mang phong cách Châu Âu cổ điển, với cổng chào mừng hoành tráng và đầy màu sắc cổ tích phương Tây. Không những vậy, khu công viên được trồng rất nhiều cây xanh. Màu xanh mát bao phủ cả một khu vực rộng lớn mang đến sự mát mẻ, thoải mái cho du khách đến tham quan.
Hy vọng một ngày gần nhất du khách sẽ đến với nơi đây, một khung trời mới, một bầu không khí mới hứa hẹn sẽ mang đến những cảm nhận nơi miền tây sông nước nhé!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger