Khu Du Lịch Fresh Garden Đà Lạt

Nếu bạn là tính đồ sống ảo đang tìm kiếm những khung hình check in “ cực đẹp” thì hãy đặt chân đến ngay Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt. Nơi đây được bao quanh bởi rừng nguyên sinh rộng bạt ngàn, nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi xinh đẹp. Khu du lịch tọa lạc tại số 90B Vạn Thành, phường 5, Đà Lạt.
 

TÌM HIỂU KHU DU LỊCH FRESH GARDEN ĐÀ LẠT

Đến với Khu Vườn Xanh Đà Lạt, một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, thơ mộng. Với ngàn hoa đua nở như cúc hoạ mi, hoa ngọc thảo,thu hải đường,….
Không những vậy, bạn sẽ cảm nhận được âm thanh cuộc sống vang khắp cả ngọn đồi, những giai điệu thanh thoát của thiên nhiên, đó là tiếng chim hót vang vọng khắp nơi, là tiếng suối chảy róc rách hay tiếng rừng thông rì rào trong gió nhẹ. Tất cả đã tạo nên một background hoàn mỹ, là địa điểm sống ảo bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt.
Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị cho mình những bộ váy thật xinh đẹp nổi bật nhất để thỏa thích sống ảo trong những backgronhd tuyệt vời xuất sắc nhé!
Thời gian khu vườn xanh Fresh Garden mở cửa cho du khách tham quan vào lúc 7h30 sáng, và 17h30 là thời gian KDL Fresh Garden đóng cửa. Khu du lịch này mở cửa phục vụ du khách vào tất cả những ngày trong tuần. Nên du khách muốn ghé thăm nơi đây vào hôm nào trong tuần cũng được.
Ở thời điểm hiện tại, du khách chỉ cần bỏ ra 100.000 VNĐ/vé cho người lớn, 60.000VNĐ/ trẻ em (1m-1m3). Đối với trẻ em dưới 1m2 sẽ được miễn phí vé vào cổng nhé. Một cái giá rất phù hợp để bạn và gia đình đến tham quan du lịch nhé và có những bức hình tuyệt vời.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger