KHU DU LỊCH EDULAND

Khu du lịch Eduland là một địa điểm trải nghiệm mới thích hợp cho du khách tổ chức vui chơi nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn vè vào những dịp cuối tuần. Đây cùng là một cơ hội tốt để du khách kết nối tình yêu thương với mọi người xung quanh.
 

KHU DU LỊCH TRẢI NGHIỆM EDULAND Ở ĐÂU

Toạ lạc tại thôn Liêng Bùi, Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km về phía Tây, khu du lịch Eduland nằm trong khoảng không gian của Ba Vì nên nơi đây sở hữu một bầu không khí trong lành cùng hệ sinh thái phong phú đặc sắc.

KHU DU LỊCH TRẢI NGHIỆM EDULAND CÓ GÌ

Khu du lịch Eduland sở hữu một bãi cắm trại có không gian rộng lớn, khung cảnh đồi thông đầy hoang sơ huyền bí cùng hệ thống phòng nghỉ đa dạng được thiết kế theo phong cách của đồng bào dân tộc Mường. Đến với không gian xanh này, du khách sẽ được tìm hiểu về vũ trụ xanh bao la được xây dựng bằng các mô hình lý thú giúp cho mọi người có thể dễ dàng hình dung và khám phá. Đặc trưng không thể thiếu của Eduland là các hoạt động vui chơi, teambuilding hấp dẫn, giúp du khách trải nghiệm các kỹ năng khác nhau. Khu du lịch trải nghiệm Eduland cũng là một địa điểm yêu thích của những gia đình vì nơi đây được xây dựng lên ý tưởng từ giáo dục trải nghiệm sáng tạo dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Hãy đến với Eduland 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger