KHU DU LỊCH DONKI LAND

Khu du lịch Donki Land tựa như “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” sở hữu muôn vàn cảnh đẹp được hòa quyện trong không gian yên bình và thơ mộng. Được lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc Trung cổ, các tiểu cảnh nơi đây gắn liền với những hình ảnh vùng nông thôn, làng quê yên bình, tái hiện nên một Châu Âu cổ đại đầy thơ mộng và cổ tích thời hiện đại.

KHU DU LỊCH DONKI LAND Ở ĐÂU

Khu du lịch Donki Land toạ lạc tại Thôn 5, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 17km phía Tây Nam. Hơn thế nữa, khu du lịch này gần với Khu Du Lịch Coffee Thúy Thuận và chỉ cách nhà thờ Domain de Marie gần 14km và nên rất thuận tiên để ghé đến các địa điểm khác.

KHU DU LỊCH DONKI LAND CÓ GÌ

Khu du lịch Donki Land đa dạng các hạng mục được đưa vào hoạt động như khu nông trại, vườn hoa, khu vui chơi, cà phê ngoài trời, cắm trại... để phục vụ mọi du khách. Donki Land là nơi có nhiều trải nghiệm mới mẻ với các trò chơi sinh động như  vòng xoay 360 độ, cưỡi đà điểu, trượt cỏ, tham gia cuộc đua vịt, ném vòng,... hay du khách có thể đến nông trại để thỏa thích cưng nựng và cho thú ăn. Ngoài ra, Donki Land có vườn cẩm tú cầu, vườn hoa Châu Âu đa sắc để du khách tha hồ checkin. Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức điệu nhảy dân vũ đồng quê và Flamenco cùng các cô nàng vũ công xinh đẹp với từng thước chuyển động vô cùng uyển chuyển – một nét văn hóa Tây Ban Nha tại Donki Land. Cuối tuần cũng là dịp để du khách cắm trại cùng gia đình, bạn bè và tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời, tại đây sẽ cung cấp mọi dịch vụ và tiện nghi cần thiết cho du khách.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger