KHU DU LỊCH ĐỒI RỒNG

KDL Đồi Rồng hiện đang là điểm đến thu hút khách du lịch của Hải Phòng bởi sự mới mẻ, tiện ích và hiện đại của nó. Bạn có thể đến với Đồi Rồng vào bất cứ mùa nào cũng đều đẹp cả, mùa xuân thì có cơ hội tham gia các lễ hội tâm linh ngay trên bãi biển và khám phá những nơi tâm linh trong vùng, mùa hè thì tắm biển với bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam á hiện nay. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm giác thú vị cho bạn tại thành phố hoa phượng đỏ.

KHU DU LỊCH ĐỒ RỒNG Ở ĐÂU

Với diện tích lên đến 500ha, KDL Đồi Rồng nằm tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Để đến được đây quý khách có thể đi bằng phương tiện như tàu hỏa hoặc xe khách chỉ mất khoảng 1,5 đến 2 tiếng.

KHU DU LỊCH ĐỒI RỒNG CÓ GÌ VUI

Đến với khu du lịch Đồi Rồng du khách sẽ bất ngờ với bãi biển nhân tạo lớn được xây dựng theo hệ thống lọc nước biển trong tiên tiến, bờ biển đầy cát vàng với những hàng dừa xanh mát. Ngoài ra khách du lịch cả trong và ngoài nước đều sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời như, sân golf, khu nghỉ dưỡng cao cấp, hồ bơi nước mặn, công viên nước, khu vui chơi giải trí,… Sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi đến với Hải Phòng, còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger