KHU DU LỊCH ĐỒI RỒNG

Khu du lịch Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn là một siêu quần thể nghỉ dưỡng được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, là một điểm du lịch hội tụ độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Trong 5 năm tới, khu du lịch Đồi Rồng được kỳ vọng sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp nơi cửa ngõ ra biển của trung tâm kinh tế phía Bắc.
 

KHU DU LỊCH ĐỒI RỒNG NẰM Ở ĐÂU?

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng tọa lạc tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.
Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng được mệnh danh là viên ngọc sáng bừng của du lịch Đồ Sơn, do chủ đầu tư Geleximco Group thực hiện, với quy mô 480 ha, tổng vốn đầu tư hơn 25 nghìn tỷ đồng, chia thành 5 phân khu chính gồm phân khu công viên trung tâm, phân khu văn hóa, phân khu nghỉ dưỡng, phân khu khám phá và phân khu thiên nhiên.

KHU DU LỊCH ĐỒI RỒNG CÓ GÌ VUI?

Khu du lịch Đồi Rồng được quy hoạch với những tiện ích nội khu gồm: quảng trường ánh sáng, công viên dưỡng sinh, khu vui chơi giải trí, biển hồ nước mặn, hồ bơi nước ngọt 23ha, khu mua sắm, cafe, khu nhà hàng, bến du thuyền, hệ thống trung tâm thương mại, khu thể thao và gym, khu dịch vụ spa, trung tâm tổ chức sự kiện, trường học và bệnh viện, sân golf 27 lỗ, hệ thống an ninh khu vực 24/7,…Tuy nhiên, do vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nên hiện tại, chỉ có biển nhân tạo, công viên nước và các khu vui chơi đã đi vào hoạt động.
Nổi bật nhất và cũng là địa điểm thu hút du khách nhất phải kể đến là bãi biển nhân tạo Đồi Rồng. Đây là một trong những “siêu dự án” được đầu tư xây dựng nhằm kỷ niệm 65 năm giải phóng Hải Phòng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger