KHU DU LỊCH ĐIỆN MẶT TRỜI AN HẢO

An Giang từ lâu đã được biết đến là vùng đất tâm linh, là nơi hành hương nổi tiếng. Gần đây, An Giang lại thu hút du khách hơn với một màu du lịch cực kỳ mới đến từ Khu du lịch điện mặt trời An Hảo.

KDL ĐIỆN MẶT TRỜI AN HẢO CÓ GÌ?

Tọa lạc dưới chân Núi Cấm, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, Khu du lịch điện mặt trời An Hảo là sự kết hợp khá độc đáo giữa thảo nguyên năng lượng rộng lớn và du lịch sinh thái giàu chất thơ.
Không chỉ là nơi “thắp sáng” cho An Giang mà KDL ĐMT An Hảo còn đóng vai trò là một “đại sứ”, dẫn đầu xu hướng du lịch điện mặt trời. Sở hữu những cánh đồng cỏ xanh mướt bao quanh quanh các nhà máy điện, điểm tô trên nền trời xanh là từng đàn chim cò xứ núi trắng phao, ẩn hiện dưới những dãy pin nối tiếp nhau uốn lượn như những dãy lụa xanh chạy dài bất tận, chắc chắn sẽ đem lại những cảm giác mới lạ, thú vị cho du khách khi đến với mảnh đất An Giang này.
Đến với KDL ĐMT An Hảo, du khách không chỉ trải nghiệm loại hình du lịch điện mặt trời độc đáo này mà du khách còn có thể vui chơi với bầy cừu, những chú thỏ vô cùng đáng yêu. Về chiều, du khách còn có dịp bắt gặp từng đàn cừu được chăn thả tự nhiên nhởn nhơ gặm cỏ hay chơi đùa trên cánh đồng năng lượng.
Đối lập với những điểm săn mây, nơi đây được mệnh danh là điểm “săn nữ thần mặt trời”,  bởi vào bình minh hay hoàng hôn, ánh nắng của mặt trời sẽ phủ xuống mặt hồ Thiên Cảnh, chiếu qua các kẽ lá làm nơi đây càng thêm lung linh, hấp dẫn.
Mặc dù mới nổi, nhưng chính từ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, mang vẻ đẹp mê mẩn mà nơi đây cực kì thu hút du khách, được nhiều du khách trầm trồ, ca ngợi như một nét bút lộng lẫy, điểm tô diện mạo mới cho Thất Sơn vốn dĩ trầm mặc.
Còn chờ gì nữa, mau đến với chốn sơn lâm An Giang để chiêm ngưỡng “báu vật” xanh,  phát sáng cả vùng đất An Giang bởi ánh sáng của điện và phát sáng từ vẻ đẹp tuyệt diệu của KDL ĐMT An Hảo thôi nào !!!
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger