KHU DU LỊCH DAPA HILL

Khu du lịch Dapa Hill là điểm đến du lịch mới toanh thu hút đông đảo du khách đến tham quan khi ghé đến Thành phố Đà Lạt. Được bao quanh bởi cánh đồng và rừng thông, khu du lịch sẽ mang tới cho cho khách cảm giác như đang ở núi rừng Tây Bắc giữa thành phố ngàn hoa với vô vàng tiểu cảnh tuyệt đẹp.
 

KHU DU LỊCH DAPA HILL Ở ĐÂU

Khu du lịch Dapa Hill tọa lạc tại tổ 20 Thôn 4, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt khoảng 18km, mất khoảng 40 phút đi xe. Và hơn thế nữa, Dapa Hill có vị trí rất gần với nhiều khu du lịch khác như: Mongo Land, Donki Land, Thung lũng hoa Tà Nung,...Với vị trí dễ dàng di chuyển và thuận tiện, nên du khách có thể ghé đến tham quan các điểm du lịch này.
 

KHU DU LỊCH DAPA HILL CÓ GÌ

Khu du lịch Dapa Hill là điểm đến vô cùng hấp dẫn và đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo khó quên. Khu du lịch có các hoạt động giải trí được đưa vào hoạt động như: cưỡi ngựa, chèo thuyền trên hồ, trượt phao khô Air Slide, và tham quan vườn thú,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho du khách. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ cho thuê trang phục phù hợp với các tiểu cảnh như: lâu đài cổ tích, cối xay gió mang phong cách châu Âu, nhà ga, đường ray xe lửa… giúp cho bức ảnh check-in của bạn trở nên lung linh hơn. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành kèm với đó là những khu vườn hoa đa sắc như: hoa hồng, hoa tulip, hoa ly, hoa lan,...đua nhau tỏa hương thơm ngào ngạt.Vì vậy, Dapa Hill là một điểm đến lý tưởng thu hút mọi du khách khi ghé đến thành phố ngàn hoa.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger